▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจร้านอาหาร
คุ้มครองผู้บริโภค
สุกี้เจ้านึงบอกว่าสมัครสมาชิกวันนี้ ให้ไปใช้รอบหน้า ผมรู้สึกเหมือนพัง Royalty ลูกค้า
เห็นร้านอื่นๆ มีแต่อยากให้สมัครสมาชิก บอกว่าสมัครเลย วันนี้ลดได้เลย สมัครครั้งแรกแภมส่วนลดอีก 100 บาท
พอมับัตรสมาชิก รอบหน้าก็ทำให้เป็นร้านที่อยู่ใน list
ส่วนที่บอกให้สมัครวันนี้แต่ใช้ไม่ได้ มันก็ไม่ได้อยากจูงใจให้สมัคร แล้วพอรอบหน้า มารู้ว่าร้านนี้แพงแต่ต้องจ่ายเต็ม มันก็ไม่อยากมาจริงๆนะ
ไม่ได้ไปนานมาก ไม่รู้ว่าตอนนี้สมัครแล้วใช้ได้เลยไหม
เอาจริงๆ ทีมการตลาดไม่ต้องใช้งบ survey อะไรมาก ลองอ่านใน social คอมเม้นค่อนข้างไปทางเดียวกัน