รอร้องเรียนพนักงานโลตัสและเภสัชเลียบด่วนรามอินทรา ตอน 9โมง

กระทู้สนทนา
วันที่ 7 กพ. 68 14:10 ที่ผ่านมา เราปวดฝ่าเท้ามาก เลยเดินมาโลตัส ถามพี่พนักงานว่ามีแผ่นแปะแก้ปวดไหม เขาเลยแนะนำให้เดินไปโซนร้านขายยา pharmacy 
    เราเดินไปเจอพี่พนักงานหญิงโลตัสตัวอ้วนๆ กับเภสัชเมาท์กันอยู่ เราเลยถามว่ามีแผ่นแปะแก้ปวดไหม หรือแผ่นร้อน มีไหมคะ ชีก็หันมาตอบแบบไม่คิดเลยว่าไม่มีค่ะ ละหันไปเมาท์ต่อ (เราถามเพราะร้านมันกว้าง ถ้ามีจะถามว่าต้องเดินไปตรงไหน ต้องทำเวลา) position ของพนักงานตอนนั้นคือ น่าอึดอัดมาก เหมือนนั่งเมาท์อยู่ในบ้าน ละฉันเป็นคนแปลกหน้าเดินเข้าบ้านนาง ไม่สนใจไรเลย

   นี่ก็แปลกใจว่าร้านขายยาไม่มีได้ไงวะ เลยเดินไปวัตสัน ถามประโยคเดียวกัน พี่เขาเกท พาไปโซนที่มี แต่ก็มีตัวเลือกไม่มากนะ แต่จำเป็นต้องใช้ ได้มา 1 แพค 2 แผ่น ราคาราวๆ 80+

วันนี้วันที่ 9 เราเอะใจจริงๆ  ยังเหลือเวลา 2 ชั่วโมง เลยลองเดินไปดูที่ร้านขายยาของโลตัส ลองไปดูแถวเคาน์เตอร์ เขาก็ไม่ได้สนใจเรา เลยลองเดินเข้าไปดูตามเชลฟ์ จะล่าแบ้ วางเต็มโซนเลย มีทุกราคา ทุกโปรโมชัน ไม่มีกี่โมงคุณพี่ ไม่มีกี่โมงงงงงงงงง



อันนี้ที่ซื้อวันนี้ คนขายวันนี้เปนพนักงานโลตัส เลยถามว่าโซนนี้ใครดูแล เภสัช+พนักงานโลตัสไหม เขาก็บอกว่าใช่ เดี๋ยวรอโทร 1430 วันนี้พอมีเวลา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่