ยกเลิกแพ็คเกจเสริมยังไงคะ

หรือเราเข้าใจผิด แบบว่าทั้งแพ็คหลักและเสริมรวมกันคือราคา550/เดือนคะ ไม่รวมvat คือตอนแรกอะค่ะใช้แพ็ค399 ละพนง.โทรมาบอกให้เปลี่ยน ตอนแรกบอกว่าไม่สนใจก็จะเอาให้ได้เลย ก็เลยคุยไปคุยมาได้แพ็ค550มา ก็โอเคเพราะเขาบอกว่าอันนี้คือรวมแพ็คทุกอย่างไม่รวมvatราคานี้ เราก็โอเค แล้วแพ็คเกจเสริมน่ะค่ะ คือเขาบอกว่ารวมไปแล้วแต่ว่ามีsmsเข้ามาเจ็ดร้อยบาทมีเก็บเพิ่มแล้วเป็นแพ็คเก็จเสริมต่ออัตโนมัติ196ทั้งๆที่ตอนคุยสายกันบอกว่ารวมหมดแล้ว แล้วราคาบิลเดือนนี้มันเจ็ดร้อยเลย ก็เลยงง มันยกเลิกได้ไหมคะ ถ้าไม่ได้ก็คงต้องเปลี่ยนอัน หรือจะยกเลิกแพ็คเก็จหลักยังไงคะ **สามารถเปลี่ยนไปใช้แพ็คเก็จเดิมได้ไหม** อันเดิมมันพอดีอยู่แล้วน่ะค่ะแต่ที่เปลี่ยนเพราะเห็นว่าแรงดีกว่ากับราคานี้เรารับได้ แต่เจอค่าแพ็คเสริมก็งงค่ ตอนที่คุยสายก็ไม่ได้พูดถึงค่าแพ็คเสริมทางนั้นบอกว่ารวมกันแล้ว (สรุปรวมกันทั้งแพ็คหลักและเสริมคือราคา550ใช่ไหมคะแบบไม่บวกvat) ไม่เคยใช้สิทธิ์ออลคาเฟ่ด้วยค่ะ หรือว่ามันบวกกับเดือนก่อนก็เลยแพง ยกเลิกยังไงคะถ้ายกเลิกไม่ได้ก็อยากได้โปรอื่นที่ถูกลงค่ะพึ่งเคยเปลี่ยนมาใช้รายเดือนไม่ค่อยเข้าใจเงื่อนไขค่ะ ถ้าเราเข้าใจผิดก็ขอโทษด้วยนะคะ😭😭 สรุปเดือนนี้เราจ่าย710บาทใช่ไหมคะ เดือนหน้าต้องเปลี่ยนแพ็คแล้วจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่