J&T ขนส่งที่ไม่เคยบริการดีสักครั้ง

คือเราสั่งสินค้าไปในวันที่ 2 ก.พ ที่ผ่านมาแล้วสินค้าขึ้นจะได้รับการจัดส่งเมื่อวันที่ 6 ก.พ ที่ผ่านมา แต่ในวันที่ 6 ก.พ มีขนส่งโทรติดต่อมาว่าจะจะเข้ามาส่งสินค้า บ้านเราอยู่ที่ไหน ซอยอะไร ซึ่งตอนนั้นเราไม่ได้ดูในแอพว่าสินค้าเราอยู่ตรงไหนแล้ว แต่พอวันที่ 6 ยังไม่มีคนเข้ามาส่งของ เราก็รอจนมาวันที่ 7 ในแอพมันขึ้นแสดงว่า สินค้าเพิ่งถึงศูนย์คัดแยก เขตของเรา เราเลยติดต่อไปทางจนส่งอีกที ซึ่งเขาบอกว่าวันนี้ไม่สะดวกที่จะเข้ามาส่งเรา เราก็ปล่อย จนมาวันนี้เราโทรติดต่อไปอีกทีว่าของของเรายังส่งไม่ถึงเพราะสินค้าเป็นชำระปลายทาง ขนส่งบอกว่าตอนนี้หาพัสดุเราไม่เจอให้เราเข้าไปหาเองที่โกดังไหม ? เรา งง มากมันหน้าที่เราไหมตอนนี้ที่ต้องมาตามขนาดนี้ ความรับผิดชอบคืออะไร ? เลยติดต่อไปยัฃ Call canter ไม่ได้เรื่องอะไรเลย แถมโดนพูดจาแย่ๆใส่จะตัดบทแค่เดียวตามให้ครับแค่นี้ครับอย่างเดียวเลย ไม่เอาไรเลย ทั้งๆที่ถามอะไรไไม่ได้คำตอบที่ต้องการสักอย่างอยากสอบถามว่าปันหาพวกนี้ลูกค้าควรที่จะต้องมาเจอไหมคะ ? ที่เราไม่โอเคสุดๆคือการบริการของ Call canter เขาควรมีการตอบกลับลูกค้าที่ใจเย็นแล้วดีกว่านี้ส่วนตัวตอนพูดอาจจะมีเสียงที่ทุ้มแต่ไม่มีคำหยาบหรือใส่อารมณ์ไปด้านที่แย่เลย พอกำลังจะอธิบายพูดแทรกตัดบทมาแค่ เดียวติดตามสินค้าให้ครับ ถ้าไม่มีไรแล้วขอยาดวางสายแล้ววางไปเลย บริการดีเยี่ยมมากทำต่อไปครับหลายรอบแล้วขนส่งนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่