คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8627753
กรณีบัญชีติดลบอาจเกิดได้หลายสาเหตุนะคะ เช่น การค้างชำระค่าธรรมเนียมบัตรเอทีเอ็ม, บริการด้านสินเชื่อ, บริการต่างๆที่สมัครกับธนาคาร เป็นต้น แนะนำลูกค้าสามารถติดต่อ Krungthai Contact Center 02-111-1111 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบัญชีได้ตลอด 24 ชม. นะคะ
ทั้งนี้หากมียอดเข้ามาระบบจะตัดในยอดติดลบก่อนค่ะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีบัญชีติดลบอาจเกิดได้หลายสาเหตุนะคะ เช่น การค้างชำระค่าธรรมเนียมบัตรเอทีเอ็ม, บริการด้านสินเชื่อ, บริการต่างๆที่สมัครกับธนาคาร เป็นต้น แนะนำลูกค้าสามารถติดต่อ Krungthai Contact Center 02-111-1111 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบัญชีได้ตลอด 24 ชม. นะคะ
ทั้งนี้หากมียอดเข้ามาระบบจะตัดในยอดติดลบก่อนค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ในแอพธนาคารเขียนว่า ยอดเงินที่ใช้ได้ -400