Airasia X บริการแย่ขนาดนี้เลยหรอคะ ระบบมีปัญหาโดนเรียกค่าปรับสูงมาก?

สวัสดีค่ะ ขออนุญาต สอบถามเพื่อนๆว่ามีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ หรือมีวิธีแก้ไขอย่างไรไหมคะ
เมื่อคืนเราจองตั๋วไปประเทศจีน เช็ควันที่ เวลา ไฟล์ท หลายรอบ โดยดูกับเพื่อนโดยละเอียดแล้ว
ตอนกดจ่ายเงินตัดผ่านบัตรเครดิต ระบบค้างสักครู่แล้วระบบรีเฟรชเอง 
ปรากฏ flight ที่จองไป เลื่อนวันที่ผิดจาก 12 เมษา เป็น 12 กุมภา

งงมาก ว่าเกิดอะไรเพราะตอนจองคือเช็คแน่ๆแล้วค่ะ
ติดต่อสอบถาม online ให้คุยกับ Bot แล้วแก้ไขไม่ได้ 
วันนี้หลังเลิกงานรีบเดินทางไปดอนเมือง พนักงานแจ้งว่า ค่าเปลี่ยนไฟล์ทอยู่ที่ คนละ 10,000 บาท 
(เราจองไปสามคน รวมค่าเปลี่ยน  30,000 บาท)
ดยค่าตั๋วเดิม คนละ 10,204บาท  ค่าตั๋วใหม่ที่จะเปลี่ยนไป 14,735 บาท 

เราแจ้งปัญหาว่าตอนจ่าย ระบบค้างและรีเฟรชเอง 
ทางหน้าเคาน์เตอร์แจ้งไม่รับแจ้งปัญหา ต้องติดต่อที่ทาง online อย่างเดียว
ไม่มีเบอร์ ไม่มีเมล ช่องทางเดียวคือให้คุยกับ Bo ที่เป็นระบบอัติโนมัติของ Airasia

ตอนนี้คืองงมากค่ะ
- ปัญหาตอนจอง คาดว่าเกิดจากระบบ แต่ก็ติดต่อคนโดยตรงไม่ได้
- แจ้งหน้าเคาน์เตอร์ ไม่รับเรื่องอะไรให้เลย แจ้งแค่เปลี่ยนไฟล์ท เพิ่มคนละ  10,000 บาท 

ติดต่อยาก ไม่แก้ปัญหา ไม่มีระบบอะไรรองรับ ค่าเปลีย่นไฟล์ทเท่าราคาตั๋ว
จองไปยังไม่ถึง 24 ชั่วโมงเลยค่ะ
เพื่อนๆเคยเจอปัญหานี้ไหมคะ พอจะมีวิธีแก้ไขหรือติดต่อไหมคะ ครั้งแรกเลยค่ะ Airasia 

ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่