Presenter and Brand Ambassador ในไทย รวมทั้งหมด ณ ปัจจุบัน (7 ก.พ. 68)
คู่หลิงออม - 7 ตัว
- Oppo
- Cathy doll
(มีขึ้นจอทั่วสยามและกทม)
- Watsons
(มีรูปและสแตนดี้อยู่ทุก 700 สาขาทั่วประเทศและมีจอใหญ่ๆอยู่ทั่วทุกห้าง รวมถึงตามจอ PlanB หลายแห่ง)
- Smooth E
(มี sticker หน้าหลิงออมติดอยู่ที่ตัวสินค้า รวมถึงจอทั่วกรุงเทพ ตามตึกต่างๆ บนทางด่วน และอีกหลายแห่ง)
- Pantene
(จอใหญ่ๆทั้งบนทางด่วนและทั่วกทม ตามตึกต่างๆ และต่างจังหวัด)
- The touch clinic
(ผู้บริหารเคยให้สัมฯนักข่าวว่าทุทุ่มงบ 20 ล้าน เฉพาะค่าตัว มีจอทั่วกทม บนทางด่วน ตามตึกต่างๆ)
- Ready
(พึ่งประกาศลงเพจไปเมื่อวานค่ะ รอดูการโปรโมท เพราะพรีเซ็นเตอร์คนเก่าโปรโมททั่วถึงมาก)
มีรอประกาศอีก 6+ ตัวเท่าที่สปอยมา เช่น Caltex ปั๊มน้ำมัน, ของใช้, เครื่องดื่ม, แบรนด์ระดับโลกที่พาไปแฟชั่นวีค รอลุ้นว่าจะได้ตำแหน่งไหม, และอีกหลายแบรนด์ที่รอประกาศ ตอนนี้ก็ยังมีเข้ามาเพิ่มอีกเรื่อยๆ ต้องรอสรุปยอดทีเดียวตอนจบปีอีกทีว่าจะได้ทั้งหมดกี่ตัว
(จากที่ Vogue Thailand มาลงข่าววันนี้ รอลุ้นกันค่ะว่าจะได้ตำแหน่งจากดิออร์ก่อนไปแฟชั่นวีคมั้ย)
หลิง - 2 ตัว
- Bangkok Bank x The Mall Group M Visa
(มีรูปอยู่ทั้งจอ atm และในธ.กรุงเทพเกือบทุกสาขา ป้ายทั่วทั้งห้างในเครือ The Mall เช่น The mall หลายๆที่ พารากอน เอมควอเทียร์ เอมสเฟียร์ ฯลฯ ใต้ตึกมาลีนนท์มีสแตนดี้ตั้งอยู่หน้าธนาคารตรงทางเข้าตึก 2 ตัวด้วย)
- Moochie อาหารสัตว์
ในจีน
คู่หลิงออม 1 ตัว
- BABI
(ยอดขาย BABI x LingOrm ทะลุ 3,300,000+ บาท (700,000+ หยวน) ภายในเวลา 1 ชั่วโมง)
หลิง 8 ตัว (บางแบรนด์เป็นแคมเปญ ถึงทำยอดขายได้หลายล้านแต่ไม่ได้นับมารวมนะคะ เดี๋ยวทำกระทู้แยกให้อีกที)
- XCROSSOVER (แบรนด์เครื่องประดับ)
- Snack Paper (แบรนด์ชานม,ขนม มีขึ้นป้ายให้ใหญ่มากๆที่เซี่ยงไฮ้ ดาราจีนผู้ชายที่ได้แบรนด์นี้ขึ้นป้ายข้างกันก็มีชื่อเสียงค่ะ ชื่อ ติงอวี่ซี)
- Tancy True (แบรนด์ diffuser, เทียนหอม)
- Tempt-Zero (แบรนด์กระบอกน้ำ ได้มาตรฐานสากล หลิงเป็นหุ้นส่วน)
- Kafelaku coffee (ขายกาแฟ ร้านคาเฟ่มีหลายสาขาในจีน ตอนหลิงไปทำงานที่จีนก็มีแวะเข้าไปถ่ายรูปที่ร้านด้วย)
- Tao Heung (ร้านติ่มซำยอดนิยมในฮ่องกง)
- SUFOR-U (แบรนด์แปรงสีฟันไฟฟ้า)
- 好望水hopewater (แบรนด์น้ำล่าสุด ขายตามร้านทั่วไปในจีนเลย)
ยอดขายเฉพาะจากในจีนรวมนิตยสาร,แบรนด์ต่างๆ และงานต่างๆ ตอนนี้น่าจะใกล้แตะ 200,000,000 ล้านบาทแล้วค่ะ สามารถไปตามดูสถิติได้ ยอดขายหลักชั่วโมง ทำเงินไปได้สิบกว่าๆล้านบาท
สรุปของหลิงหลิงถ้านับรวมในจีนด้วย จะรวมเป็นปัจจุบัน ถือสินค้าทั้งหมด 18 ตัวค่ะ (ไทย 9 ตัว รอประกาศอีก 6+ ตัว) (จีน 9 ตัว แบรนด์ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ)
สรุปของหลิงออมปัจจุบัน 8 ตัว ถ้ารวมกับที่รอประกาศ น่าจะมากกว่า 14+ ตัว ภายในเวลา 6 เดือนหลังจากซีรีส์จบ
ปัจจุบันตามสวนดุสิตโพล โพลจากดาราในวงการ ฯลฯ ส่วนใหญ่โหวตให้หลิงออมได้ติดอันดับในโพลเยอะเลย ใน Facebook, TikTok แพลตฟอร์มที่ไม่ใช่แพลตฟอร์มหลักอย่าง X(Twitter) ก็มีคนหลักหลายพันคนมาคอมเม้นว่าเป็นสเตรท มีสามีมีลูกแล้ว แต่มาชอบมาตามหลิงออม เจอคุณป้า คุณยาย มาตามหลิงออมตามงานอยู่บ่อยๆ
เห็นแบบนี้แล้วทุกคนคิดว่าปัจจุบันหลิงออมยังถูกคนมองว่าเฉพาะกลุ่มอยู่ไหม? และถ้ายังเฉพาะกลุ่มอยู่ ทำไมแบรนด์ใหญ่ๆถึงเลือกทั้งคู่ เพราะแบรนด์ต้องการขายเฉพาะกลุ่มอย่างนั้นหรอ? แบรนด์สัมฯบอกอีกแบบนึง นักข่าวบอกแบบนึง ชาวเน็ตที่เรียกตัวเองว่าคนนอกพูดอีกแบบนึงว่าดังเฉพาะกลุ่ม แบบนี้ควรฟังใครดีคะ?
ปรากฏการณ์หลิงออม! 6 เดือนที่ผ่านมาหลังใจซ่อนรักจบ หลิงออมได้พรีเซ็นเตอร์และ brand ambassador ไปทั้งหมดกี่ตัว?
คู่หลิงออม - 7 ตัว
- Oppo
- Cathy doll
(มีขึ้นจอทั่วสยามและกทม)
- Watsons
(มีรูปและสแตนดี้อยู่ทุก 700 สาขาทั่วประเทศและมีจอใหญ่ๆอยู่ทั่วทุกห้าง รวมถึงตามจอ PlanB หลายแห่ง)
- Smooth E
(มี sticker หน้าหลิงออมติดอยู่ที่ตัวสินค้า รวมถึงจอทั่วกรุงเทพ ตามตึกต่างๆ บนทางด่วน และอีกหลายแห่ง)
- Pantene
(จอใหญ่ๆทั้งบนทางด่วนและทั่วกทม ตามตึกต่างๆ และต่างจังหวัด)
- The touch clinic
(ผู้บริหารเคยให้สัมฯนักข่าวว่าทุทุ่มงบ 20 ล้าน เฉพาะค่าตัว มีจอทั่วกทม บนทางด่วน ตามตึกต่างๆ)
- Ready
(พึ่งประกาศลงเพจไปเมื่อวานค่ะ รอดูการโปรโมท เพราะพรีเซ็นเตอร์คนเก่าโปรโมททั่วถึงมาก)
มีรอประกาศอีก 6+ ตัวเท่าที่สปอยมา เช่น Caltex ปั๊มน้ำมัน, ของใช้, เครื่องดื่ม, แบรนด์ระดับโลกที่พาไปแฟชั่นวีค รอลุ้นว่าจะได้ตำแหน่งไหม, และอีกหลายแบรนด์ที่รอประกาศ ตอนนี้ก็ยังมีเข้ามาเพิ่มอีกเรื่อยๆ ต้องรอสรุปยอดทีเดียวตอนจบปีอีกทีว่าจะได้ทั้งหมดกี่ตัว
(จากที่ Vogue Thailand มาลงข่าววันนี้ รอลุ้นกันค่ะว่าจะได้ตำแหน่งจากดิออร์ก่อนไปแฟชั่นวีคมั้ย)
หลิง - 2 ตัว
- Bangkok Bank x The Mall Group M Visa
(มีรูปอยู่ทั้งจอ atm และในธ.กรุงเทพเกือบทุกสาขา ป้ายทั่วทั้งห้างในเครือ The Mall เช่น The mall หลายๆที่ พารากอน เอมควอเทียร์ เอมสเฟียร์ ฯลฯ ใต้ตึกมาลีนนท์มีสแตนดี้ตั้งอยู่หน้าธนาคารตรงทางเข้าตึก 2 ตัวด้วย)
- Moochie อาหารสัตว์
ในจีน
คู่หลิงออม 1 ตัว
- BABI
(ยอดขาย BABI x LingOrm ทะลุ 3,300,000+ บาท (700,000+ หยวน) ภายในเวลา 1 ชั่วโมง)
หลิง 8 ตัว (บางแบรนด์เป็นแคมเปญ ถึงทำยอดขายได้หลายล้านแต่ไม่ได้นับมารวมนะคะ เดี๋ยวทำกระทู้แยกให้อีกที)
- XCROSSOVER (แบรนด์เครื่องประดับ)
- Snack Paper (แบรนด์ชานม,ขนม มีขึ้นป้ายให้ใหญ่มากๆที่เซี่ยงไฮ้ ดาราจีนผู้ชายที่ได้แบรนด์นี้ขึ้นป้ายข้างกันก็มีชื่อเสียงค่ะ ชื่อ ติงอวี่ซี)
- Tancy True (แบรนด์ diffuser, เทียนหอม)
- Tempt-Zero (แบรนด์กระบอกน้ำ ได้มาตรฐานสากล หลิงเป็นหุ้นส่วน)
- Kafelaku coffee (ขายกาแฟ ร้านคาเฟ่มีหลายสาขาในจีน ตอนหลิงไปทำงานที่จีนก็มีแวะเข้าไปถ่ายรูปที่ร้านด้วย)
- Tao Heung (ร้านติ่มซำยอดนิยมในฮ่องกง)
- SUFOR-U (แบรนด์แปรงสีฟันไฟฟ้า)
- 好望水hopewater (แบรนด์น้ำล่าสุด ขายตามร้านทั่วไปในจีนเลย)
ยอดขายเฉพาะจากในจีนรวมนิตยสาร,แบรนด์ต่างๆ และงานต่างๆ ตอนนี้น่าจะใกล้แตะ 200,000,000 ล้านบาทแล้วค่ะ สามารถไปตามดูสถิติได้ ยอดขายหลักชั่วโมง ทำเงินไปได้สิบกว่าๆล้านบาท
สรุปของหลิงหลิงถ้านับรวมในจีนด้วย จะรวมเป็นปัจจุบัน ถือสินค้าทั้งหมด 18 ตัวค่ะ (ไทย 9 ตัว รอประกาศอีก 6+ ตัว) (จีน 9 ตัว แบรนด์ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ)
สรุปของหลิงออมปัจจุบัน 8 ตัว ถ้ารวมกับที่รอประกาศ น่าจะมากกว่า 14+ ตัว ภายในเวลา 6 เดือนหลังจากซีรีส์จบ
เห็นแบบนี้แล้วทุกคนคิดว่าปัจจุบันหลิงออมยังถูกคนมองว่าเฉพาะกลุ่มอยู่ไหม? และถ้ายังเฉพาะกลุ่มอยู่ ทำไมแบรนด์ใหญ่ๆถึงเลือกทั้งคู่ เพราะแบรนด์ต้องการขายเฉพาะกลุ่มอย่างนั้นหรอ? แบรนด์สัมฯบอกอีกแบบนึง นักข่าวบอกแบบนึง ชาวเน็ตที่เรียกตัวเองว่าคนนอกพูดอีกแบบนึงว่าดังเฉพาะกลุ่ม แบบนี้ควรฟังใครดีคะ?