คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ สมาร์ท-บรเมศ เป็นเกียรติที่ได้ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 8625824 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ เบื้องต้นติดต่อกลับแต่ไม่สามารถติดตต่อได้ สำหรับการตรวจสอบ PUK สามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้ว จะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
วันนี้สมาร์ท-บรเมศ ได้ให้บริการในการขอข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องปัญหา PUK เบื้องต้นเรียบร้อยนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ มีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ ขอแนะนำ App myAIS ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจ เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็ว ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ครับ ขอให้เช้านี้ เป็นวันที่สดใสและมีความสุข นะครับ เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานหมายเลข แนะนำลบหมายเลขออกจากหน้ากระทู้ด้วยนะครับ ป้องกันบุคคลอื่นแอบอ้างติดต่อครับ
วันนี้สมาร์ท-บรเมศ ได้ให้บริการในการขอข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องปัญหา PUK เบื้องต้นเรียบร้อยนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ มีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ ขอแนะนำ App myAIS ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจ เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็ว ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ครับ ขอให้เช้านี้ เป็นวันที่สดใสและมีความสุข นะครับ เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานหมายเลข แนะนำลบหมายเลขออกจากหน้ากระทู้ด้วยนะครับ ป้องกันบุคคลอื่นแอบอ้างติดต่อครับ
![](https://f.ptcdn.info/671/086/000/m5ggp2n2iZSm1KolG26-o.jpg)
แสดงความคิดเห็น
PUK AIS