PUK AIS

กระทู้คำถาม
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ สมาร์ท-บรเมศ เป็นเกียรติที่ได้ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 8625824 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ เบื้องต้นติดต่อกลับแต่ไม่สามารถติดตต่อได้ สำหรับการตรวจสอบ PUK สามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ  หลังจากได้รับข้อมูลแล้ว  จะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ

วันนี้สมาร์ท-บรเมศ ได้ให้บริการในการขอข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องปัญหา PUK เบื้องต้นเรียบร้อยนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ มีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ ขอแนะนำ App myAIS  ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจ เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็ว ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ครับ ขอให้เช้านี้ เป็นวันที่สดใสและมีความสุข นะครับ  เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานหมายเลข แนะนำลบหมายเลขออกจากหน้ากระทู้ด้วยนะครับ   ป้องกันบุคคลอื่นแอบอ้างติดต่อครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่