พลาดไปแล้วที่สั่งของจาก NocNoc บริการห่วยแตกที่สุดในโลก

เราสั่งโต๊ะไป ในเว็บเขียนว่ารอประมาณ5-6วัน แต่เอาเข้าจริง อาทิตย์นึงผ่านไปแล้วยังไม่ได้ของ ไปติดตามสถานะสั่งของในเว็บก็ไม่มีอะไรคืบหน้า พิมพ์ไปถามcall centerก็คือรับเรื่อง แต่ไม่มีrespond อะไรทั้งสิ้น

จนมาอ่านเจอกระทู้อื่นๆในพันทิพ สรุปว่าเราพลาดเองที่ไม่ได้เช็คก่อนว่าร้านนี้ควรจะอยู่ในblacklist 
บริการห่วยแตกมากกว่าแอพส้ม จริงๆของที่เราสั่งไปก็แพงกว่าด้วย คิดว่าน่าจะเป็นร้านที่น่าเชื่อถือ สรุปเจ็บใจมากๆ พลาดจริง

สงสัยว่าถ้าเค้าแก้ไขระบบแบบนี้ไม่ได้ จะมาทำร้านทำไม เหมือนทำไปแล้วก็เอาเปรียบผู้บริโภค 
ที่ตั้งกระทู้แค่เพื่อจะมาระบาย ฝากถึงคนอื่นๆที่จะสั่ง อย่าพลาดนะคะ ไปสั่งเจ้าอื่น
หนีไป๊!!!!!!!!

จะหาทางออกยังไง ต้องไปร้องสคบไหม?
https://complaint.ocpb.go.th/Complaint
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เมื่อเช้าหลัวเพิ่งพูดว่าจะซื้อเก้าอี้จากที่นี่พอดี
สงสัยต้องเปลี่ยนไปร้านอื่นละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่