เพิ่งซื้อซิมทรูเบอร์ใหม่ เติมเงินจาก 7-Eleven เติมเงินแล้วเงินไม่เข้า เช็คยอดกลับเป็น 0 แปลกมาก

เพิ่งซื้อเบอร์ใหม่แบบเติมเงินที่ 7-Eleven ตอนเที่ยง แบบ 7วัน49บาท และเติมเงิน 100 บาท
ทดลองใส่ซิมโทรออกได้ แต่พอตรวจสอบยอดเงินโดยกด #123# ระบบแจ้งว่า มีเงิน 0 บาท แปลกมาก
หลังไมค์ไปสอบถามกับทางทรู รอตอบกลับตั้งแต่บ่าย ก็ยังไม่มีการตอบกลับว่าเกิดจากอะไร

มีใครเคยเป็นประสพการณ์แบบนี้บ้างครับ





แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่