เมื่อคืนผมได้ทำการสมัครเพจเกจตามหัวข้อไป 299บาท สำหรับลูกค้าทั่วไปนอกเครือข่าย แต่ใน sms ที่ได้รับไม่มีวิธีเปิดใช้งานของ HBO Max เจอแต่วิธีเปิดใช้ของของลูกค้าเครือข่ายAis เท่านั้น ซึ่งตอนนี้ไม่สามารถเข้าดู Hbo Max และ VIU ได้ ซึ่งได้ลองเข้าสู่ระบบผ่านแอพไป ก็ยังมีการให้สมัครเพคเกจเพิ่มเติม เมื่อคืนได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาบอกว่าจะมีการส่ง sms หรือติดต่อกลับมาในภายในเที่ยงวันนี้ แต่ก็ยังไม่มีการอัพเดทเพิ่มเติมแต่อย่างใด
ซึ่งถ้าภายในวันนี้ยังไม่สามารถเข้าใช้งาน Application อะไรได้เลย ผมขอยกเลิกและทำการ refund ค่าบริการนะครับ
ถือว่า AIS แย่มากๆ ที่ทำเพคเกจออกมาแต่ไม่สามารถให้ผู้ใช้บริการเครือข่ายอื่นใช้งานได้ และเสียเวลาในการใช้บริการเพคเกจไปฟรีๆ 2วัน
กรุณาติดต่อกลับเบอร์ 083-8959955
สมัครเพคเกจ Ais Play Premium Plus แต่ไม่สามารถใช้งานได้เลย
ซึ่งถ้าภายในวันนี้ยังไม่สามารถเข้าใช้งาน Application อะไรได้เลย ผมขอยกเลิกและทำการ refund ค่าบริการนะครับ
ถือว่า AIS แย่มากๆ ที่ทำเพคเกจออกมาแต่ไม่สามารถให้ผู้ใช้บริการเครือข่ายอื่นใช้งานได้ และเสียเวลาในการใช้บริการเพคเกจไปฟรีๆ 2วัน
กรุณาติดต่อกลับเบอร์ 083-8959955