[CR] TOPS Daily ฝากช่วยดูพนักงานหน่อยค่ะ ว่าด้วยเรื่องมัทฉะ

ปกติเป็นคนสั่งมัทฉะฮันนี่เป็นประจำ
เวลามีโอกาสก็แนะนำคนรอบข้างตลอด
.
วันนี้คืออีกวันที่ไปสั่ง
พนักงานเหมือนเป็นคนที่เพิ่งมา เพราะคนที่อยู่ประจำไปจัดของอยู่

ซึ่งเหตุทั้งหมดคือ
1.ตั้งแต่เริ่มแรกที่สั่ง ทำเหมือนไม่ได้ยิน > อันนี้ยังไม่ติดใจ อาจจะเหม่อกันได้
2. หาสูตรนานมากกก> อันนี้ก็พยายามไม่อะไร ไปเดินดูของรอก็ได้ ไม่รีบ

**3. พอเห็นเครื่องดื่มที่ได้ออกมา เลยทักไปว่ามันดูจากกว่าปกติ 
สิ่งที่พนักงานคนนี้ตอบสนองคือไม่มีการไถ่ถามลูกค้าเพื่อรับฟัง แต่พูดมาแค่ "ใช่หรอคะ" แล้วคิดเงินต่อตามปกติ ไม่แม้แต่ถามรุ่นพี่พนักงานคนอื่นที่เค้าอาจจะเคยทำ อาจจะเข้าใจมากกว่า

แต่เราหนื่อยเกินกว่าจะไปต่อความ เพราะเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเหนื่อยมาก อยากรีบพัก และเสียเวลาเค้าทำนานมากๆ แล้ว คือผิดหวังมาก เครื่องดื่มที่คาดหวังตามที่เคยได้กินก็ไม่ได้

และที่ได้คือมันจางจริงๆ จางจนเหมือนน้ำล้างแก้ว แบบที่ไม่ควรเรียกว่ามัทฉะ ตามปกติมันต้องเข้มมากๆ

คือน้องไม่เคยกินไม่ผิดนะ แต่ถามรุ่นพี่ มีการรีเชคบ้างก็ดี

รบกวนส่งเรื่องไปถึงเจ้าตัวด้วยนะคะ จะรอฟัง

**เพราะลองโทรไป call center ฟังระบบนานมากปรากฎว่าไม่มีหัวข้อรับเรื่องร้องเรียนด้วยนะ

**Tops Daily หน้า รพ.ยันฮี จรัส
วันที่ 6/2/68 เวลาประมาณ 11.30
ชื่อสินค้า:   มัทฉะฮันนี่
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่