ปกติเป็นคนสั่งมัทฉะฮันนี่เป็นประจำ
เวลามีโอกาสก็แนะนำคนรอบข้างตลอด
.
วันนี้คืออีกวันที่ไปสั่ง
พนักงานเหมือนเป็นคนที่เพิ่งมา เพราะคนที่อยู่ประจำไปจัดของอยู่
ซึ่งเหตุทั้งหมดคือ
1.ตั้งแต่เริ่มแรกที่สั่ง ทำเหมือนไม่ได้ยิน > อันนี้ยังไม่ติดใจ อาจจะเหม่อกันได้
2. หาสูตรนานมากกก> อันนี้ก็พยายามไม่อะไร ไปเดินดูของรอก็ได้ ไม่รีบ
**3. พอเห็นเครื่องดื่มที่ได้ออกมา เลยทักไปว่ามันดูจากกว่าปกติ
สิ่งที่พนักงานคนนี้ตอบสนองคือไม่มีการไถ่ถามลูกค้าเพื่อรับฟัง แต่พูดมาแค่ "ใช่หรอคะ" แล้วคิดเงินต่อตามปกติ ไม่แม้แต่ถามรุ่นพี่พนักงานคนอื่นที่เค้าอาจจะเคยทำ อาจจะเข้าใจมากกว่า
แต่เราหนื่อยเกินกว่าจะไปต่อความ เพราะเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเหนื่อยมาก อยากรีบพัก และเสียเวลาเค้าทำนานมากๆ แล้ว คือผิดหวังมาก เครื่องดื่มที่คาดหวังตามที่เคยได้กินก็ไม่ได้
และที่ได้คือมันจางจริงๆ จางจนเหมือนน้ำล้างแก้ว แบบที่ไม่ควรเรียกว่ามัทฉะ ตามปกติมันต้องเข้มมากๆ
คือน้องไม่เคยกินไม่ผิดนะ แต่ถามรุ่นพี่ มีการรีเชคบ้างก็ดี
รบกวนส่งเรื่องไปถึงเจ้าตัวด้วยนะคะ จะรอฟัง
**เพราะลองโทรไป call center ฟังระบบนานมากปรากฎว่าไม่มีหัวข้อรับเรื่องร้องเรียนด้วยนะ
**Tops Daily หน้า รพ.ยันฮี จรัส
วันที่ 6/2/68 เวลาประมาณ 11.30
[CR] TOPS Daily ฝากช่วยดูพนักงานหน่อยค่ะ ว่าด้วยเรื่องมัทฉะ
เวลามีโอกาสก็แนะนำคนรอบข้างตลอด
.
วันนี้คืออีกวันที่ไปสั่ง
พนักงานเหมือนเป็นคนที่เพิ่งมา เพราะคนที่อยู่ประจำไปจัดของอยู่
ซึ่งเหตุทั้งหมดคือ
1.ตั้งแต่เริ่มแรกที่สั่ง ทำเหมือนไม่ได้ยิน > อันนี้ยังไม่ติดใจ อาจจะเหม่อกันได้
2. หาสูตรนานมากกก> อันนี้ก็พยายามไม่อะไร ไปเดินดูของรอก็ได้ ไม่รีบ
**3. พอเห็นเครื่องดื่มที่ได้ออกมา เลยทักไปว่ามันดูจากกว่าปกติ
สิ่งที่พนักงานคนนี้ตอบสนองคือไม่มีการไถ่ถามลูกค้าเพื่อรับฟัง แต่พูดมาแค่ "ใช่หรอคะ" แล้วคิดเงินต่อตามปกติ ไม่แม้แต่ถามรุ่นพี่พนักงานคนอื่นที่เค้าอาจจะเคยทำ อาจจะเข้าใจมากกว่า
แต่เราหนื่อยเกินกว่าจะไปต่อความ เพราะเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเหนื่อยมาก อยากรีบพัก และเสียเวลาเค้าทำนานมากๆ แล้ว คือผิดหวังมาก เครื่องดื่มที่คาดหวังตามที่เคยได้กินก็ไม่ได้
และที่ได้คือมันจางจริงๆ จางจนเหมือนน้ำล้างแก้ว แบบที่ไม่ควรเรียกว่ามัทฉะ ตามปกติมันต้องเข้มมากๆ
คือน้องไม่เคยกินไม่ผิดนะ แต่ถามรุ่นพี่ มีการรีเชคบ้างก็ดี
รบกวนส่งเรื่องไปถึงเจ้าตัวด้วยนะคะ จะรอฟัง
**เพราะลองโทรไป call center ฟังระบบนานมากปรากฎว่าไม่มีหัวข้อรับเรื่องร้องเรียนด้วยนะ
**Tops Daily หน้า รพ.ยันฮี จรัส
วันที่ 6/2/68 เวลาประมาณ 11.30
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้