หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ฝ่ายบริการห่วยมากติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยสักช่องทาง ต้องให้คุยกับสายอัตโนมัติ ตลอดบิลมาไม่ตรงติดต่อไม่ได้เลยตรวขสอบก็ไม่ได้ไม่มีคำตอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[E-receipt] ร้านค้าใน shopee lazada ทำไมต้องให้ลูกค้ากรอก google form ออกใบกำกับภาษีเอง และ รายการสั่งซื้อไม่ตรง
ร้านค้าบางร้านใน shopee lazada ทำไมต้องให้ลูกค้ากรอก google form ออกใบกำกับภาษีเอง 1.ร้านค้ามีข้อมูลทุกอย่างอยู่แล้ว platform ก็มีให้กรอกรับใบกำกับภาษี ทำไมยังต้องให้ลูกค้ากรอก google form อยากทราบเหต
Mapround
อยากยกเลิกโปรยกเลิกซิม Ais เพราะไม่ได้ใช้
คือเน็ตในซิมผมไม่ได้ใช้แล้วมันก็ใช้ไม่ได้ด้วย แต่บิลค่าบริการยังมาเรื่อยๆ คือยังไงคับ ช่วยยกเลิก โปร และปิดซิมให้หน่อยคับ 0936568170 เรื่องบิลผมคงจ่ายให้ไม่ได้คับเพราะผมยังไม่ได้ใช้เลยด้วยซ้ำ พอ
สมาชิกหมายเลข 5049541
สทัครเพิ่มจุด play box
สมัครเพิ่มจุด play box 1 จุด ค่ะ แต่ไปสมัครซ้ำ เลยเป็น 2 จุด รบกวนช่วยตรวสอบให้ด้วยค่ะ จะเพิ่มอีกแค่ 1 จุดค่ะ0878222314
สมาชิกหมายเลข 7359329
เน็ตบ้าน AIS รายเดือน มีค่าสินค้าและบริการเพิ่มมา
เห็นตอนปลายปีมีข้อมูลว่าค่าบริการรายเดือนเน็ตบ้านของ AIS จะมีบวกค่าอะไรสักอย่างเพิ่มมาซึ่งบวกแค่บิลแรกของปีผมได้ทำการจ่ายเรียบร้อย พอมาบิลของเดือนมกราคมก็ยังมีค่าที่เพิ่มมานี้ติดมาอีกผมเช็คทั้งในแอพทั
สมาชิกหมายเลข 2992879
Call center AIS ห่วยมาก
โทร 1175 ติดต่อ มนุษย์ไม่ได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ ทักแชทใน facebook ก็มีแต่ autochat แล้วให้ลูกค้าติดต่อช่องทางไหนหรอ เอไอเอส จัดการระบบโคตรห่วย
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
Ais fibre เรียกเก็บค่าปรับชุดอุปกรณ์??
เราติดตั้ง ais fibre มาจะเข้า 2 ปี ค้างชำระ 2 งวด เพราะไม่มีบิลมาที่บ้าน เข้า myais ก็หาที่ชำระไม่เจอ ปกติชำระผ่าน myais ได้ แล้วก็ได้รับข้อความจาก ais แบบนี้ พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7031637
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยากมาก
โทรศัพท์คนในบ้านหายต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอระงับใช้หมายเลข แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักที โทรเบอร์ไหนก็เจอแต่ระบบตอบกลับอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8321646
ติดต่อเจ้าหน้าที่AISยังไง
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่หน่อยค่ะ โทร1175 ก็ระบบอัตโนมัติมันเสียเวลามากเลย นั่งกดเป็นชั่วโมงๆก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 3814908
ขอเปิดสัญญาณ AIS Fibre
ค้างบิล 2 บิล แต่จ่ายไปแล้ว 1 บิล ขอเปิดสัญญาณได้มั้ยคะ หมายเลข 8805773313
สมาชิกหมายเลข 8617277
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais fibre ทางไหนได้บ้างครับ ติดต่อยากมากๆ ไม่มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเลย เจอแต่ระบบอัตโนมัติ
คำถามแรกครับ พอดีผมมีปัญหาชำระค่าบิล ais fiber ผ่านโมบายแบงค์กิ้ง กดชำระตัดเงินไปแล้ว แต่ไม่มีข้อความเข้า เลยเข้าไปเช็คในหน้าเว็บของ ais ปรากฏว่ายังค้างชำระอยู่ แสดงว่าที่กดจ่ายไปนั้นยังไม่เข้า ผมอยาก
สมาชิกหมายเลข 1715878
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ฝ่ายบริการห่วยมากติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย