แอป K-Plus แจ้งให้ไปยืนยันตัวตน

รบกวนสอบถาม KBank
รายละเอียดดังนี้ครับ

พอดีวันนี้ (5/2/68) แอป K-Plus ของคุณแม่ ได้รับการแจ้งเตือนให้ไปยืนยันตัวตนที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทย เนื่องจากข้อมูลบัตรประชาชนเดิมหมดอายุ

(บัตรใบเดิมของคุณแม่หมดอายุไปช่วงเดือน ก.พ.67 และทำใหม่ช่วงเดือน ก.ย.67)

วันนี้ ก.พ.68 ได้รับการแจ้งเตือนให้ไปยืนยันตัวตน *****ภายในเดือน ก.พ.68 นี้*****

คำถาม
1.กรณีที่ไม่ได้ไปยืนยันตัวตนภายในระยะเวลาที่กำหนด (ก.พ.68) แอปธนาคารจะยังสามารถใช้งานได้ตามปกติหรือไม่ มีกำหนดระยะเวลาอีกเท่าไหร่

2.สามารถอัพเดตข้อมูลผ่านทางแอปพลิเคชั่น KPLUS ได้หรือไม่

เนื่องจากเป็นผู้สูงอายุ ไม่สะดวกเรื่องการเดินทาง และไม่ได้มีบุคคลในครอบครัวอยู่ด้วยตลอด กลัวความปลอดภัยในเรื่องของธุรกรรมข้อมูลต่างๆ

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่