รบกวนสอบถาม KBank
รายละเอียดดังนี้ครับ
พอดีวันนี้ (5/2/68) แอป K-Plus ของคุณแม่ ได้รับการแจ้งเตือนให้ไปยืนยันตัวตนที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทย เนื่องจากข้อมูลบัตรประชาชนเดิมหมดอายุ
(บัตรใบเดิมของคุณแม่หมดอายุไปช่วงเดือน ก.พ.67 และทำใหม่ช่วงเดือน ก.ย.67)
วันนี้ ก.พ.68 ได้รับการแจ้งเตือนให้ไปยืนยันตัวตน *****ภายในเดือน ก.พ.68 นี้*****
คำถาม
1.กรณีที่ไม่ได้ไปยืนยันตัวตนภายในระยะเวลาที่กำหนด (ก.พ.68) แอปธนาคารจะยังสามารถใช้งานได้ตามปกติหรือไม่ มีกำหนดระยะเวลาอีกเท่าไหร่
2.สามารถอัพเดตข้อมูลผ่านทางแอปพลิเคชั่น KPLUS ได้หรือไม่
เนื่องจากเป็นผู้สูงอายุ ไม่สะดวกเรื่องการเดินทาง และไม่ได้มีบุคคลในครอบครัวอยู่ด้วยตลอด กลัวความปลอดภัยในเรื่องของธุรกรรมข้อมูลต่างๆ
ขอบคุณครับ
แอป K-Plus แจ้งให้ไปยืนยันตัวตน
รายละเอียดดังนี้ครับ
พอดีวันนี้ (5/2/68) แอป K-Plus ของคุณแม่ ได้รับการแจ้งเตือนให้ไปยืนยันตัวตนที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทย เนื่องจากข้อมูลบัตรประชาชนเดิมหมดอายุ
(บัตรใบเดิมของคุณแม่หมดอายุไปช่วงเดือน ก.พ.67 และทำใหม่ช่วงเดือน ก.ย.67)
วันนี้ ก.พ.68 ได้รับการแจ้งเตือนให้ไปยืนยันตัวตน *****ภายในเดือน ก.พ.68 นี้*****
คำถาม
1.กรณีที่ไม่ได้ไปยืนยันตัวตนภายในระยะเวลาที่กำหนด (ก.พ.68) แอปธนาคารจะยังสามารถใช้งานได้ตามปกติหรือไม่ มีกำหนดระยะเวลาอีกเท่าไหร่
2.สามารถอัพเดตข้อมูลผ่านทางแอปพลิเคชั่น KPLUS ได้หรือไม่
เนื่องจากเป็นผู้สูงอายุ ไม่สะดวกเรื่องการเดินทาง และไม่ได้มีบุคคลในครอบครัวอยู่ด้วยตลอด กลัวความปลอดภัยในเรื่องของธุรกรรมข้อมูลต่างๆ
ขอบคุณครับ