หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต true
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
อยากทราบเบอร์ที่ติดต่อ true ได้ค่ะ ปกติค่าเน็ตจะอยู่ที่ 1015 บาท แค่รอบนี้รอบบิลที่ต้องจ่ายมันอยู่ที่ 1282 บาทค่ะ ตั้งแต่ซื้อแพคเกจมาจ่าย 1015 บาทตลอด แต่ทำไมรอบนี้ เน็ตถึงขึ้นไปถึง1282 บาทเลยคะ ใครพอจะทราบเบอร์เจ้าหน้าที่ที่สามารถติดต่อได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู เนื่องจากต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ตโทรเข้า call center แล้วเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วแต่รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอีกทีพอเจ้าหน้าที่โทรมาด้วยเบอร์ 1242 3ครั้งแต่รับแล้วตัดสายทุกคร
สมาชิกหมายเลข 7947984
แจ้งยกเลิกแพกเกจเน็ตทรูไปแล้วแต่ยังส่งsmsมาให้ต่อเงิน
วันที่ 14 เมษา ได้แจ้งทางทรูไปแล้วว่าให้ยกเลิกแพคเกจเน็ต 15mbps ราคา100บาท แต่วันพุธวันนี้ก้ยังมีsmsมา อย่างนี้หมายความว่ายกเลิกไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 2485896
ทรูมูฟ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ เรื่องค่าบริการทรู เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่โทรให้เปลี่ยนแพคเกจหลักจากที่เราใช้ จาก499เป็น699 ซึ่งพอเปลี่ยนเจ้าหน้าที่ได้มีการบอกการแถมแพคเกจต่างๆนาๆ แล้วยอกราคาอยู่ที่699 แต่พอ
สมาชิกหมายเลข 4320186
ใครเป็นเหมือนกันบ้างคะ จ่ายเน็ตTrue มีบิล2บิลต่อเดือนทั้งๆที่จ่ายไปแล้ว
คือเราต้องจ่ายค่าเน็ตต่อเดือนอยู่แล้วของทุกๆเดือน เราจำได้ว่าเดือนมีนาเราจ่ายไปแล้ว พอมาเดือนนี้มันแจ้งงว่ามียอดค้างเลยต้องทบเป็น2เดเราเลงงงยงงๆว่ามันค้างได้ไง มันค้างมาจากไหน ในข้อความบอกยอดค้างกับยอ
สมาชิกหมายเลข 8756643
อัพเดทซิมเป็น 5G
เราจะอัพเดทซิมเป็น 5G ยังไงคะ คือไม่แน่ใจว่าเป็นกับพื้นที่ที่เราอยู่หรือเป็นกับซิมของเรา เราใช้ซิมดีแทคค่ะเราต้องเปลี่ยนแพคเกจเน็ตหรือต้องอัพเดทซิมก่อนไหมคะ ถ้าเปลี่ยนแพคเกจมันจะแพงกว่าเดิมไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4265217
ค่ายทรู
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูสามารถติดต่อได้ช่องทางไหนครับโทร1242ก็ให้โกรธแต่อะไรก็ไม่รู้ไม่มีช้อยให้โทรหาเจ้าหน้าที่เลย จะย้ายค่ายละ
สมาชิกหมายเลข 8765083
1242 call center true โทรมา
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรมาแล้วบอกจะปิดเน็ตเรา จากนั้นมีsmsเข้า บอกบิลแรกเก็บเงินที่400บ. งงมากค่ะ ปกติใช้เดือนละ299 อยากกับมาใช้แบบเดิม แต่ติดต่อกลับไม่ได้เลยค่ะ มีแต่เสียงมะลิพูด ทำไงดีคะ ใครเป็นบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8764935
เปลี่ยนโปร
อยากติดต่อพนักงานเรื่องเปลี่ยนโปรเน็ต ติดต่อยากมาก กว่าจะตอบ คือเน็ตที่ใช้มันไม่ตอบโจทย์ เลยอยากเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 5364210
ยกเลิกแพคเสริมของทรูแต่ทรูมายกเลิกแพคหลักเรา
คือเราอะอยากยกเลิกแพคเกจโทร เลยโทรไป 1242 พนักงานให้กดยกเลิกแพคเสริมที่ *190# เราก็ไปกดตาม พอกดเค้าก็มีให้เลือกยกเลิกแพคเกจที่ใช้งานต่อเนื่องเราก็กด 1 ไป พอกดเสร็จ ทางทรูยกเลิกเน็จมาราทอนที่เราเติมไว้
สมาชิกหมายเลข 8707145
สัญญาณเน็ตทรูล้ม แจ้งใครได้บ้าง
อยู่ดอยหลวง จ.เชียงราย ล้มบ่อยมากกกเป็นวันก้อมี
สมาชิกหมายเลข 8761567
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต true