ทำไมติดต่อ AIS Call Center ยากมาก

สวัสดีค่ะ เราอยากจะถามเพื่อนๆพันทิพย์กันว่าเคยเจอปัญหาตอนติดต่อ AIS Call Center กันไหมคะ 
เราติดต่อไปเรื่องปัญหาบิล และค่าโรมมิ่งตั้งแต่ต้น มกราคม 68 ที่ศูนย์เทเลวิซ แต่เรื่องมันต้องติดต่อศูนย์ เลยประสานงานให้คุยกับ AIS Call Center 1175 พอติดต่อพนักงานได้แล้ว เราคุยแจ้งเรื่องแล้ว จนท.ให้รอติดต่อกลับ 4 ชม. รอเพราะคู่สายเต็ม เราให้เบอร์ติดต่อสำรองไว้แล้ว เราก็รอแต่ก็ไม่ติดต่อมาเป็นสัปดาห์  เรารออีก 1 สัปดาห์ก็ไม่โทร เลยไปที่ศูนย์เทเลวิซใหม่ เขาก็ช่วยประสานงานให้อีกที ทีนี้คุยกับเจ้าหน้าที่ในสายแล้ว บอกจะให้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการในครั้งแรกที่สมัคร โดยจะโทรมาหาเราภายในอย่างช้า 1 วัน เราก็รออีกก็ไม่โทร รอจนตอนนี้กุมภาพันธ์แล้ว ไม่มีสายโทรมาเลย เบอร์ก็ถูกระงับไว้      นี่เพิ่งย้ายค่ายมา AIS รู้สึกผิดหวังมาก ทั้งที่พยายามติดต่อไปหลายครั้งแต่ไม่มีใครมาตามเรื่องให้เลย
ขอคำแนะนำจากคนที่เคยติดต่อกันหน่อยค่ะ
อีกอย่างตั้งใจตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเพราะอยากให้ทาง AIS ติดตามเรื่องให้ทีค่ะ ไม่มีเจตนาโจมตี แต่ในฐานะลูกค้าเราต้องการให้มาติดต่อเรื่องเราที่แจ้งไว้        เราพยายามติดต่อบริษัทเต็มที่แล้ว ช่วยด้วยค่ะ
เม่าฝนตก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่