ติดต่อ Call Center True ยากมาก

กระทู้คำถาม
วันนี้ช่วงบ่าย มีเจ้าหน้าที่ True โทรมาบอกว่า โปรโมชั่นเดิมที่ใช้อยู่กำลังจะหมดอายุ จำเป็นต้องเปลี่ยนโปร 
ตอนนั้นผมรีบตอบตกลงไปเพราะเข้าใจว่ามันจำเป็น ทีแรกก็ถามแล้วว่ามีอื่นอีกไหม เพราะราคาต่างกันหลายบาทเลย
สุดท้าย ตอบตอกลงไป เพราะเข้าใจว่า อันนี้แหละ โปรเริ่มต้น....

ตอนหลังมีเวลามานั่งตรวจสอบ พบว่า โปรเดิมผมใช้อยู่ 249 บาท/เดือน แต่ต้องเปลี่ยนเป็น 369 บาท/เดือน
โดยที่มีข้อจำกัดในปริมาณเน็ต 90 Gb จากเดิมที่ไม่มีลิมิต ทำให้ผมรู้สึกไม่สบายใจที่ต้องเปลี่ยน
ตัดสินใจโทร Call center True 1242 กว่าจะคุยไปจนติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ รอนานมาก น้องมะลิ พูดอะไรไม่รู้ วนไปวนมา

สุดท้ายเจ้าหน้าที่บอกเดี๋ยวดำเนินการให้ แต่ก็หายไปเลย ไม่มี sms ยืนยันอะไร แบบนี้ผมควรรอบต่อไป หรือโทรไป Call center Ture ใหม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่