redmi 14 cใช้ app ธนาคารออมสินไม่ได้ครับ

redmi 14 cใช้ app ธนาคารออมสินไม่ได้ครับ
ต้องแก้ไขอย่างไรครับ
ขอบคุณครับ



คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณแดงใหญ่
เบื้องต้นขอแนะนำท่านดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชัน MyMo จากช่องทาง  App Store หรือ Google Play Store นะคะ

สำหรับวิธีการตรวจสอบความปลอดภัย กรณีท่านใช้อุปกรณ์  Android สามารถดำเนินการ ดังนี้
1. เข้า Google Play Store
2. เลือก โปรไฟล์ (Profile)
3. เลือก การตั้งค่า (Setting)
4. เลือก เกี่ยวกับ (About)
5. ตรวจสอบข้อมูล ใบรับรอง Play Protect ต้องเป็น “อุปกรณ์ผ่านการรับรองแล้ว”

ทั้งนี้ กรณีตรวจสอบแล้วพบคำว่า “ ไม่ผ่านการรับรองจาก Google Play Store" แนะนำคุณลูกค้า ติดต่อศูนย์บริการของอุปกรณ์ เพื่อแจ้งปัญหาระบบปฏิบัติการหรืออุปกรณ์ของผู้ใช้บริการ ไม่ผ่านการรับรอง Google Play Store

กรณีไม่สามารถทำรายการได้ ขอแนะนำท่านติดต่อ  GSB Contact Center 1115 กด 3 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่