บัตรเครดิตกสิกรไทย มีปัญหา

มีบัตร2ใบ ซึ่งทั้ง2ใบ ตั้งค่าชำระอัตโนมัติโดยการหักเงินจากบัญชีออมทรัพย์ แต่ในรอบบิลที่ครบรอบชำระเดือน ม.ค.68 มีปัญหาดังนี้
1.บัตรJCB มีการชำระเงินแล้ว แต่ในแอพพลิเคชั่นแจ้งว่า มียอดค้าง
2.บัตร Kasikorn ร่วมกับshopee  ยอดเงินไม่ถูกตัดจากบัญชีโดยอัตโนมัติ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่