Samsung TV the Frame หน้าจอมีรอย แต่บริการแจ้งว่าไม่อยู่ในขอบเขตการรับประกัน

ปัญหา: เพิ่งซื้อ Samsung TV the Frame 65" มาได้ประมาณ 4 เดือน .. เพิ่งสังเกตเห็นว่า หน้าจอมีจุดสีขาว ตอนแรกคิดว่าเป็นฝุ่น แต่พอสังเกตใกล้จึงเห็นว่า หน้าจอเปิดออกมาจนเห็นแสงด้านใน พอแจ้งบริการหลังการขายซัมซุง .ก็มีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูและถ่ายรูปไป  มาวันนี้ได้รับแจ้งว่า อาการแบบนี้เกิดจากผู้ใช้งาน ซึ่งไม่อยู่ในการรับประกัน ตอนนี้รู้สึกแย่มากที่เลือกใช้ยี่ห้อนี้ เพราะดูจากรอบๆแล้วมั่นใจว่า ไม่ได้โดนแน่นอน เรื่องจากไม่มีรอยใดๆทั้งสิ้น
รบกวนสอบถามหน่อยครับ อาการแบบนี้น่าจะเกิดจากสาเหตุไหนได้บ้าง, ควรจะอยู่ในการรับประกันมั้ย  และมีโอกาสที่จะลามขยายใหญ่ขึ้นหรือไม่


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่