ธนาคารกรุงไทย สาขาหนองแขม

กระทู้คำถาม
อยากจะระบายค่ะ วันนี้ไปใช่บริการที่ธนาคารกรุงไทยสาขาหนองแขมเจอเรื่องแย่ๆจากพนักงานเคาร์เตอร์หมายเลขที่เท่าไหร่ไม่ได้จำผมหยิกๆ วันนี้ไปทำเรื่องใบคืนภาษีหรือหักภาษี ณ ที่จ่าย เธอคนนั้นทำหน้าทำตาเหมือนดิฉันไม่รู้เรื่อง ดิฉันทำเรื่องหักภาษี ณ ที่จ่ายมาหลายสิบปีแล้ว เข้าใจว่าต้องไปทำต่อที่กรมสรรพากรเจ้าหน้าที่ดีมากๆ ผิดกับพนักงานธนาคารกรุงไทย สาขาหนองแขม เข้าใจว่าไม่ใช่ทุกคนแต่โชคไม่ดีที่ไปเจอคนนี้ เหมือนดิฉันไม่เข้าใจไม่รู้เรื่อง ดิฉันเปิดบัญชีที่ธนาคารสาขานี้ตั้งแต่เริ่มตั้งธนาคารที่ปากซอยเพชรเกษม 77/2 เป็นลูกค้าตั้งแต่พ่อยังมีชีวิตอยู่ดิฉันก็ยังใช้บริการสาขานี้อยู่ อาจจะเป็นเพราะวันนี้มีผู้สูงอายุไปใช้บริการเยอะมาก เข้าใจได้คนแน่นะเหนื่อยแต่การพูดจาดีมีความใจเย็นกับคนที่ซักถามก็มีส่วนสำคัญกับอาชีพที่ต้องพบปะผุ้คน ดิฉันแค่ถามว่าใบหักภาษี ณ ที่จ่ายตัวเลขที่จ่ายเท่าไหร่ เพราดิฉันมองไม่เห็นไม่ได้พกแว่นไป กลับทำท่าทางไม่ค่อยดีใส่ ไม่อยากถือสา อาชีพบริการควรเอาใจใส่ลูกค้าให้ดีกว่านี้ ดิฉันก็ฝากประจำเงินไม่มากแตาก็ไม่น้อย อยากถอนไปฝากธนาคารอื่น เพราะใช้บริการธนาคารสาขานี้มาตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ไม่อยากเปลี่ยนและสาขานี้อยู่ปากซอยบ้านด้วยค่ะ …แค่เสียความรุ้สึก…แค่อยากระบาย เรื่องเล็กๆของคนอื่นแต่เรื่องยิ่งใหญ่กับความรุ้สึกของดิฉัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่