ในช่วงเดือน พ.ย 67 ที่ผ่านมา มีหมายเลข 1175 โทรมาแจ้งโปรโมชั่นว่าได้รับสิทธิ์
คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ค่าบริการเดือนแรก 99 บาท หลังจากนั้น 299 บ./เดือน พร้อมสิทธิ์ชม Max, Monomax, VIU Premium, beIN SPORTS CONNECT และ AIS KARAOKE ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม เริ่ม29/11/2024 09:15 โหลดแอปและดูวิธีการรับสิทธิ์ คลิก m.ais.co.th/ppp
แต่เราก็ได้บอกไปว่าเราไม่รับสิทธิ์นี้ เพราะไม่อยากเสียค่ารายเดือนเพิ่ม แต่ทางพนักงานที่แจ้งสิธิ์ก็ได้บอกว่าเป็นสิทธิ์ที่ต้องได้รับ และให้ใช้ฟรี ถ้าไม่ประสงค์รับยังไงเราจะมี sms มห้คลิกลิ้งไปยืนยันอีกที
แต่เราได้บอกไปแล้วว่าไม่เอา
แต่พอมาตรง เดือน ธ.ค 67
เราก็ไม่ได้สงสัยอะไรมากเพร่ะคิดว่าเราใช้อินเตอร์เน้ตเยอะ
พอมาเดือน ม.ค 68 มีการแจ้งรอบบิลมาว่า เรามีค่าใช้จ่าย ถึง 832 บาท เราก็มาเอ๊ะใจว่าทำไมเยอะจัง
พอดูบิลอีกที เอ้าทำไมถึงมแพจเกจเสริมเข้ามา
เราไม่เข้าใจเลย ว่าเดี๋ยวนี้ AIS เริ่มหากินกับลูกค้าแบบนี้แล้วหรอ หากเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผู้ใช้บริการที่อาจไม่เข้าใจระบบหรือเทคโลยีอะไรแบบนี้ เขาก็ต้องจ่ายเงินไปโดยไม่รู้ตัวเลยนะคะ
ขอสอบถามไปยัง AIS เพื่อขอคำอธิบายในสิ่งที่เกิดขึ้น เสียแรงที่ไว้ใจและย้ายมาใช้ค่ายนี้คะ
เพื่อนๆ ท่านใด เคยมีประสบการณ์แบบนี้ ช่วยแนะนำด้วยคะ
ปล.ทางเราไม่เคยได้ใช้แพคเกจ เสริมเลย และไม่ได้สมัครด้วยคะ บอกได้เลยว่าเราจะไม่ยินยอมจ่ายในส่วนที่เกินมาคะ ขอความรู้จากผู้รู้หน่อยนะคะ
Ais สมัครแพ็กเกจเสริมโดยลูกค้าไม่กดสมัครได้ด้วยหรอคะ
คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ค่าบริการเดือนแรก 99 บาท หลังจากนั้น 299 บ./เดือน พร้อมสิทธิ์ชม Max, Monomax, VIU Premium, beIN SPORTS CONNECT และ AIS KARAOKE ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม เริ่ม29/11/2024 09:15 โหลดแอปและดูวิธีการรับสิทธิ์ คลิก m.ais.co.th/ppp
แต่เราก็ได้บอกไปว่าเราไม่รับสิทธิ์นี้ เพราะไม่อยากเสียค่ารายเดือนเพิ่ม แต่ทางพนักงานที่แจ้งสิธิ์ก็ได้บอกว่าเป็นสิทธิ์ที่ต้องได้รับ และให้ใช้ฟรี ถ้าไม่ประสงค์รับยังไงเราจะมี sms มห้คลิกลิ้งไปยืนยันอีกที
แต่เราได้บอกไปแล้วว่าไม่เอา
แต่พอมาตรง เดือน ธ.ค 67
เราก็ไม่ได้สงสัยอะไรมากเพร่ะคิดว่าเราใช้อินเตอร์เน้ตเยอะ
พอมาเดือน ม.ค 68 มีการแจ้งรอบบิลมาว่า เรามีค่าใช้จ่าย ถึง 832 บาท เราก็มาเอ๊ะใจว่าทำไมเยอะจัง
พอดูบิลอีกที เอ้าทำไมถึงมแพจเกจเสริมเข้ามา
เราไม่เข้าใจเลย ว่าเดี๋ยวนี้ AIS เริ่มหากินกับลูกค้าแบบนี้แล้วหรอ หากเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผู้ใช้บริการที่อาจไม่เข้าใจระบบหรือเทคโลยีอะไรแบบนี้ เขาก็ต้องจ่ายเงินไปโดยไม่รู้ตัวเลยนะคะ
ขอสอบถามไปยัง AIS เพื่อขอคำอธิบายในสิ่งที่เกิดขึ้น เสียแรงที่ไว้ใจและย้ายมาใช้ค่ายนี้คะ
เพื่อนๆ ท่านใด เคยมีประสบการณ์แบบนี้ ช่วยแนะนำด้วยคะ
ปล.ทางเราไม่เคยได้ใช้แพคเกจ เสริมเลย และไม่ได้สมัครด้วยคะ บอกได้เลยว่าเราจะไม่ยินยอมจ่ายในส่วนที่เกินมาคะ ขอความรู้จากผู้รู้หน่อยนะคะ