ทำงานสองตำแหน่ง รับเงินเดือน12k ดีแล้วไหมคะ

พึ่งเริ่มทำงานเป็นที่แรกค่ะ
-อายุ18
-สมัครงานด้วยวุฒิมอสาม
-เคยทำงานเกี่ยวกับบัญชีและจัดซื้อ(ทำแบบไม่เป็นทางการ)
-สามารถทำเอกสาร Exel,Word, PowerPoint ได้

มาสมัครงานแล้วได้ตำแหน่งสโตร์ค่ะ โดยก่อนหน้านี้เข้าใจว่า สโตร์เป็นตำแหน่งที่ต้องติดต่อสั่งซื้อสินค้ากับซัพพลายเออร์อยู่แล้ว แต่พอมาศึกษาดูอีกทีเหมือนว่ากำลังทำสองตำแหน่งอยู่เลยค่ะ

หน้าที่รับผิดชอบคือ
-สั่งซื้อสินค้านำเข้ามาใช้ในโรงงาน 
-จัดสต๊อก
-เบิกจ่ายให้พนักงานและช่าง
-มีบางครั้งที่ต้องแวะช่วยแพ็คกิ้งและจ่ายงานช่วยเซนเตอร์*

*โรงงานเป็นโรงงานสายผลิตค่ะ สินค้าที่ปล่อยไม่ใช่วัตถุดิบหลัก แต่เป็นพวกอุปกรณ์ของที่ใช้ในกระบวนการผลิต

อยากทราบว่าทำงานประมาณนี้ เงินเดือนอยู่ที่หมื่นสอง ไม่รวมค่าโอที เหมาะสมแล้วไหมคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่