สื่อทีวี ปี 68 วูบหนัก ช่อง 3 ปักธงซีรีส์ GL ช่อง 7 ปลดล็อกช่องทาง

การตลาด - สถานการณ์มูลค่าสื่อทีวีลดลงต่อเนื่อง ซึ่งปี2567 คาดว่าจะจบที่ 32,500 ล้านบาท ส่วนในปี 2568 คาดว่าร่วงอีกเหลือ 30,225 ล้านบาท หรือมีส่วนแบ่งไม่ถึง 1 ใน 3 ของอุตสาหกรรมสื่อโฆษณาไปแล้ว เจอแบบนี้ทีวีจะไปต่อกันแบบไหน งานนี้มีปาดเหงื่อปรับแผนรับมือต่อเนื่อง ปีที่แล้วช่อง 3 ปรับลดพนักงานลงอีก 300 คน แม้ผลประกอบการจะมีกำไร ส่งผลให้ผู้จัดหลายรายหันซบช่องโมโน 29 ตามพี่ใหญ่ “แดง- ธัญญา” “อ็อฟ-พงษ์พัฒน์” เพราะทางโมโนเองก็มุ่งผลิตคอนเท้นท์อุดรอยรั่วที่ไม่มีหนังดังหนังใหม่ค่ายฮอลีวู้ดลงจอ ทางย่านอโศกกับช่อง One เน้นละครสั้น 10 ตอน และสร้างกระแสในโซเชียลดึงคนดูและโฆษณา เปิดวิกช่อง 7 ชูละคร คอนเท้นท์ใหม่ และเพิ่มแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อเป็นแม่เหล็กดูดคนดูและรายได้ใหม่ๆ

อ่านต่อที่ link นี้ https://mgronline.com/business/detail/9680000007370?fbclid=IwY2xjawIBo8JleHRuA2FlbQIxMQABHQxp3Lj6_N5zfNXFttXHLldUKXsvHKK_UlVMtxxMkRFbCQqBV_FZLHzI6g_aem_XqcawBIkNU8v-OSFzUhG_g

cr.mgronline
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่