เผื่อไครเลือกค่ายอยู่จะได้รู้ใว้นะคะ สรุปย้ายค่ายกลับค่ะ เพราะเพิ่งเช็คแล้วมันเป็นปัญหาทุกวันจริงๆ (+ที่แจ้งไปในกระทู้อื่นว่าย้ายมาทรูแต่แรกเพราะพนักงานโกหกให้ข้อมูลเท็จด้วย ทำให้เราเข้าใจผิดว่าค่ายอื่นโกง คือโกรชมาก เสียเวลาเสียเงิน งานการล่าช้าโดนกระทบ) แล้วอยากถามพนักงานทรูว่าแบบนี้ยังเก็บตังมั้ยคะ refund มั้ย (มันพอใช้ได้ประมาณ 20-30% ซึ่งก็แย่แล้ว แต่พอลบค่าเสียเวลาเสียหายลูกค้าด้วยมั้ย)?? ซื้อ 5g ได้ 3g มีปัญหาทุกวัน +ทุกอย่างที่แจ้งไป ยังเก็บเงินลูกค้ามั้ยคะ???
*Package 499 (ซื้อลองก่อนซื้อ unlimited (คิดถูกมากกก))
**สมุทรปราการ (โซนทั่วไปไม่ได้โซนแปลกอะไร ค่ายอื่นใช้โอเค ทรูแต่ก่อนนานนแล้วก็เคยโอเคค่ะ)
วันที่ย้ายค่าย 22/1
วันที่ 1 - Wed 22 / 1 / 2025
ใส่วีดีโอไม่ได้ (อยากใส่วีดีโอมากค่ะ มีทุกวันเลย) แต่รอไปกี่นาทีก็แม้แต่จะเช็คสปีดก็ยังไม่ได้ไม่ต้องพูดถึงว่าช้าไม่ช้าเลย
วันที่ 2 - Thu 23 / 1 / 2025
วันที่ 3 - Fri 24 / 1 / 2025
(อันนี้พยายามเปลี่ยน network, ปิดเปิด airplane mode, ฯ (พวกนี้คือทำทุกวันที่เป็นปัญหาอยู่แล้วค่ะ) นานมากๆก็ยัง 3g ไม่หาย)
วันที่ 4 (วันนี้) - Sat 25 / 1 / 2025
อันนี้ upload คือ 0 ค่ะ, หรือพอ upload ได้เร็วขึ้น download คือต่ำกว่า 1 mbps ค่ะ
คือไม่น่าเป็นที่โซนเรา (?) เพราะ ais ก็มีช้าแต่ 1. ไม่แย่ขนาดนี้ 2. ช้าแล้วก็หายค่ะ
หรือถ้าโซนก็ควรมีราคาแยกมั้ยถ้าสินค้าคุณให้ตามโฆษนาไม่ได้? ถ้าบอก 5g(etc) ได้ 3g โซนนี้ก็ไม่ควรโกหกหรือเก็บราคา 5g(etc) มั้ยคะ
+ คือบอกจะเช็คให้แต่ให้เวลาคร่าวๆก็ไม่มีให้เลย แต่ที่โกรชที่สุดคือพนักงานโกหกเพื่อให้ย้ายมานี่หล่ะคือ ...
(
https://ppantip.com/topic/43216687 )
ถ้าสินค้าไม่ได้ตามราคาก็ไม่ควรเก็บหลอกลวงลูกค้าแบบนี้มั้ย
อันนี้เสิร์ชดูมีคนบ่นเยอะเหมือนกัน
https://ppantip.com/topic/42112826 (<ตัวอย่างนึง ช้าของเขายังไม่แย่เท่าของเราเลย)
สรุป refund ใช่มั้ยคะ แย่ได้ขนาดนี้แล้ว???
TrueMoveH มีปัญหาทุกวันตั้งแต่ย้ายมา + พนักงานโกหก ยังจะเก็บตังค์ลูกค้ามั้ย
*Package 499 (ซื้อลองก่อนซื้อ unlimited (คิดถูกมากกก))
**สมุทรปราการ (โซนทั่วไปไม่ได้โซนแปลกอะไร ค่ายอื่นใช้โอเค ทรูแต่ก่อนนานนแล้วก็เคยโอเคค่ะ)
วันที่ย้ายค่าย 22/1
วันที่ 1 - Wed 22 / 1 / 2025
ใส่วีดีโอไม่ได้ (อยากใส่วีดีโอมากค่ะ มีทุกวันเลย) แต่รอไปกี่นาทีก็แม้แต่จะเช็คสปีดก็ยังไม่ได้ไม่ต้องพูดถึงว่าช้าไม่ช้าเลย
วันที่ 2 - Thu 23 / 1 / 2025
วันที่ 3 - Fri 24 / 1 / 2025
(อันนี้พยายามเปลี่ยน network, ปิดเปิด airplane mode, ฯ (พวกนี้คือทำทุกวันที่เป็นปัญหาอยู่แล้วค่ะ) นานมากๆก็ยัง 3g ไม่หาย)
วันที่ 4 (วันนี้) - Sat 25 / 1 / 2025
อันนี้ upload คือ 0 ค่ะ, หรือพอ upload ได้เร็วขึ้น download คือต่ำกว่า 1 mbps ค่ะ
คือไม่น่าเป็นที่โซนเรา (?) เพราะ ais ก็มีช้าแต่ 1. ไม่แย่ขนาดนี้ 2. ช้าแล้วก็หายค่ะ
หรือถ้าโซนก็ควรมีราคาแยกมั้ยถ้าสินค้าคุณให้ตามโฆษนาไม่ได้? ถ้าบอก 5g(etc) ได้ 3g โซนนี้ก็ไม่ควรโกหกหรือเก็บราคา 5g(etc) มั้ยคะ
+ คือบอกจะเช็คให้แต่ให้เวลาคร่าวๆก็ไม่มีให้เลย แต่ที่โกรชที่สุดคือพนักงานโกหกเพื่อให้ย้ายมานี่หล่ะคือ ...
( https://ppantip.com/topic/43216687 )
ถ้าสินค้าไม่ได้ตามราคาก็ไม่ควรเก็บหลอกลวงลูกค้าแบบนี้มั้ย
อันนี้เสิร์ชดูมีคนบ่นเยอะเหมือนกัน https://ppantip.com/topic/42112826 (<ตัวอย่างนึง ช้าของเขายังไม่แย่เท่าของเราเลย)
สรุป refund ใช่มั้ยคะ แย่ได้ขนาดนี้แล้ว???