เราโดนให้ออกจากงานเดือน พย 67 แล้วเราได้เงินชดเชยจากนายจ้าง 1เดือน กำลังจะยื่นภาษีออนไลน์ค่ะ แต่มีปัญหาตรงช่อง
**เงินได้ที่นายจ้างจ่ายให้ครั้งเดียวเพราะเหตุออกจากงาน (กรณีไม่นำไปรวมคำนวณภาษี) (มาตรา 40(1)) ค่ะ** ว่าต้องใส่ยังไง
ปล. เราโทรสอบถามแล้ว รอนานมากค่ะเต็มทุกคู่สาย โทรมา4วันแล้วค่ะยังไม่ได้คุยกับจนทเลย
ขอรบกวนความรู้จากพี่ๆด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
สอบถามเรื่องยื่นภาษีกับเงินชดเชยค่ะ
**เงินได้ที่นายจ้างจ่ายให้ครั้งเดียวเพราะเหตุออกจากงาน (กรณีไม่นำไปรวมคำนวณภาษี) (มาตรา 40(1)) ค่ะ** ว่าต้องใส่ยังไง
ปล. เราโทรสอบถามแล้ว รอนานมากค่ะเต็มทุกคู่สาย โทรมา4วันแล้วค่ะยังไม่ได้คุยกับจนทเลย
ขอรบกวนความรู้จากพี่ๆด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ