คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6028557 ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ
เนื่องจากพบปัญหาสถานีฐาน 3G/4G/5G ในพื้นที่ที่คุณแจ้งมาขัดข้อง
ทางหน่วยงานด้านโครงข่ายได้รับทราบปัญหาแล้วครับ ในขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
เนื่องจากพบปัญหาสถานีฐาน 3G/4G/5G ในพื้นที่ที่คุณแจ้งมาขัดข้อง
ทางหน่วยงานด้านโครงข่ายได้รับทราบปัญหาแล้วครับ ในขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สัญญาณหาย?