หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเจ้าหน้าที่ True
กระทู้คำถาม
truemove
เรื่องเปลี่ยนแพคเกจใหม่ให้อัติโนมัตื คืออะไรคะ แพคเกจเดิมยังไม่หมดเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราจะยกเลิกแพกเกจทรูไอดีเเบบเหมา วีทีวีอ้ายฉีอี้ 999บาทต่อปียังไงอ่ะคะ
คือมีคอลเซนเตอร์ทรูโทรมาแนะนำ เราเกรงใจเลยตอบเออๆออไปด้วยความเขาโทรมาตอนเรานอนสะลึมสะลือ แต่่อยากรู้วิธียกเลิกค่ะ เพราะทางเขาเพิ่งสมัครเเพกเกจให้ไป🥹แงงง ช่วยด้วยยยยย
สมาชิกหมายเลข 6119624
CC True ครับ ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนครับ
ปัจจุบันใช้รวม Vat แล้วตกเดือนละ 600 ปลาย ๆ ช่วงนี้ใกล้หมดรอบบิลเลยอยากหาแพคเกจใหม่ที่ถูกลงกว่าเดิมครับ อยากได้ที่มีเน้นโทรฟรีในเครือข่ายครับ ทุกวันนี้มีเบอร์แปลก ๆ โทรมาแนะนำโปรเยอะมาก
บ่าน้อยรักอิน้อย
สอบถามเจ้าหน้าที่ True
สอบถามเรื่องมาเปลี่ยนแพคเกจให้ใหม่อัติโนมัตื
สมาชิกหมายเลข 8494174
เชื่อมต่อไวไฟ @Truemove H ไม่ได้
ซื้อแพคเกจแบบเป็นรอบเดือนที่แถมตัวไวไฟฟรี แต่ไม่สามารถเชื่อมต่อได้
สมาชิกหมายเลข 1809266
สงสัยกับค่ายTrueMove H อีกแล้ว ขอเจ้าหน้าที่มาให้คำตอบหน่อยค่ะ
เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2567 ได้ไปเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือน และยกเลิกเบอร์ไป 1 เบอร์ ที่ทรูช็อป สาจาเซนทรัลเขียงราย ทางเจ้าหน้าที่นำเอกสารมาให้เซ็นและแจ้งว่าจะส่งข้อมูลไปให้ทางShopใหญ่ ดำเนินการให้ ช่ว
สมาชิกหมายเลข 8469495
ยกเลิกแพกเกจเสริม Asian combo ของทรูยังไงคะ? เหมือนพนักงานบังคับสมัครเองซะงั้น
ตามชื่อเลยค่ะ หงุดหงิกมาก พนักงานคอลเซนเตอร์คุยไม่รู้เรื่องหรืออะไร สมัครให้เราซะงั้น เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปมั้ย ค่าใช้จ่ายก็ไม่ใช่น้อย
สมาชิกหมายเลข 8594454
สอบถาม
สวัสดีค่ะ มีใครเคยซื้อซิมเติมเงินชื่อว่าชิมโซเชียลของทรูบ้างมั้ยคะ เราเพิ่งรู้ว่าซิมนี้จะมีการต่ออายุแพคเกจเล่นโซเชียลอัตโนมัติ49บาททุก5วันเลยอยากทราบว่ามันยกเลิกได้หรอเปล่าแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากค
สมาชิกหมายเลข 4218067
เน็ตทรูมีปัญหาหรอคะ
ตอนนี้ใช้เน็ตของค่ายทรูอยู่ค่ะ พักหลังมานีัช้ามาก โหลดอะไรไม่ค่อยได้เลยค่ะ ในแพคเกจเขียนเล่นเน็ตได้สูงสุด 1พันกว่า Mbps แต่เอาเข้าจริงๆไม่ถึง 1Mbps ยังอยู่ที่ 200 กว่าKbps เอง แจ้งข้อมูลก็บอกว่าเน็ตใช
สมาชิกหมายเลข 5235090
มีใครติดต่อ True move H ได้บ้างไหมคะ
โดนหลอกให้โทรเข้า call center ของ true โทรหลายรอบโอนสายเข้าระบบอัตโนมัติตลอด คือหลอกให้คนใช้บริการเสียเงินโทรหรือยังไง / มีใครได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนบ้างไห
มะแต้มมะตูม
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู เพื่อยกเลิกเเพ็กเกจรายเดือนมันจำเป็นต้องยากขนาดนี้มั้ย??
หากเจ้าหน้าที่ผ่านมาเห็นรบกวนติดต่อกลับหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8590688
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเจ้าหน้าที่ True