[CR] Krungsri Boarding Card คืนเงินช้ามาก

วันที่ 17/1/68 เราได้ทำการใช้บัตร Krungsri Boarding Card ที่ร้านเครื่องเขียนแห่งหนึ่ง
ยอดเงิน 1,377.70 บาท แต่ จนท. ร้านเครื่องเขียนกดยอดเงินผิด เป็น 1,377.75 บาท 
จนท.เลยทำการยกเลิกรายการ และทำการวอยที่เครื่องรูดบัตรให้ ใช้เวลาประมาณ 5 นาที 
ยังทำไม่ได้และสอบถามเราว่ายอดเงินคืนเข้าบัญช่ให้เราหรือไม่ เราตอบว่ายังไม่มียอดเงินเข้ามานะคะ
จนท. ยังพยายามในการวอย และลองรูดเพิ่มไปอีก 1 บาท และทำการวอยอีกครั้ง
แต่ทางเราก็ไม่มียอดเงินเข้าเลยซักยอด จนท.ก็เรียกผู้จัดการให้ออกมาช่วยดู
มีการสอบถามเรื่องบัตรของเราว่าเป็นบัตรประเภทไหน และประสานงานธนาคารให้
เราก็รอเกือบชั่วโมง ก็โทรไปคอลเซ็นเตอร์ของ กรุงศรีด้วย ว่าทำไมยอดเงินยังไม่คืนเข้าบัตร หรือบัญชี
สรุปคือ Krungsri Boarding Card ไม่ใช่ทั้งบัตรเดบิต หรือเครดิต ไม่สามารถคืนเงินในระยะเวลาปกติเหมือนบัตรทั่ว ๆ ไปได้
เราเติมเงินเข้าบัตรชีไป และการรูดซื้อของคือใช้จากวงเงินที่เราเติมเข้าไปในบัตร โดยไม่ได้มาจากบัญชีเดบิตของบัตรนะคะ
ส่วนนี้เราเข้าใจนะ แต่ จนท. บอกว่า รอการตรวจสอบและคืนเงินภายใน 15 วันทำการ -*-
นานมว๊ากกกก นานเกินไปค่ะ จนท. แนะนำให้ส่เมลล์หลักฐานการยกเลิกรายการจาก จนท.ร้านเครื่องเขียนไปให้
จนท.ร้านเครื่องเขียน และ ผจก.ก็ขอโทษ ขอโพยเราเป็นการใหญ่ ได้เบอร์ติดต่อ ได้ชื่อหัวหน้ามาแล้ว
วันรุ่งขึ้นเราก็ส่งอีเมลล์ไปที่กรุงศรี รอการดำเนินการต่อ

จนวันที่ 22/1/68 เราโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์กรุงศรี เพื่อติดตามเรื่อง ปรากฏว่า ไม่มีใครเปิดดูเมลล์ที่เราส่งหลักฐานไปเลย
เสียเวลาจัง เราก็บ่นเค้า ช่วยส่งเรื่องให้เร็วกว่านี้ได้มั้ย ทั่ว ๆ ไปน่าจะรอไม่เกิน 2-3 วันในการคืนเงินมั้ยอะคะ
เมื่อได้คำตอบอย่างเดิมคือรอ 15 วันทำการ เราก็ไปติดตามที่ ร้านเครื่องเขียน ให้ช่วยตามเรื่องต่ออีกที เพราะ พนง. เค้าเป็นคนกดยอดเงินผิด

ตอนนี้ก็ยังรอต่อไปค่ะ....
ชื่อสินค้า:   Krungsri Boarding Card
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่