สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งชาติฟิลิปปินส์ (PNVF) ได้แต่งตั้งผู้บริหารชาวเกาหลีให้มาดูแลแคมเปญการตลาดและประชาสัมพันธ์สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์โลก 2025 ซึ่งฟิลิปปินส์จะเป็นเจ้าภาพในเดือนกันยายน
ประธาน PNVF, Ramon "Tats" Suzara ได้มอบหมายตำแหน่งให้แก่ Jeon Yongjun เป็นผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ของคณะกรรมการจัดการแข่งขัน (LOC) สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์โลก 2025 ในระหว่างการเยือนอย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่กรุงโซล
Suzara กล่าวว่า "เราต้องการสร้างโอกาสให้กับเกาหลีใต้ในวงการวอลเลย์บอล" ซึ่ง Suzara นอกจากจะเป็นประธานสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชียแล้ว เขายังเป็นรองประธานกรรมการบริหารของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) อีกด้วย
Suzara คาดว่า Jeon จะสามารถนำกลยุทธ์การตลาดและการประชาสัมพันธ์ของเกาหลีมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเสริมว่า บทบาทของเขาจะเป็น “กุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนความสำเร็จและการสร้างความโดดเด่นให้กับงานแข่งขันอันทรงเกียรตินี้”
Suzara ได้เดินทางไปเยือนกรุงโซลพร้อมกับ Donaldo Caringal เลขาธิการ PNVF และ Raoul Floresca หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ PNVF กล่าวว่า เนื่องจากวัฒนธรรมป๊อปมีอิทธิพลอย่างมากต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในฟิลิปปินส์ บริษัทต่าง ๆ จะสามารถใช้โอกาสนี้ในการทำการตลาดเมื่อทีมชาติเกาหลีใต้ เข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลกที่มีทีมจาก 32 ประเทศ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 ถึง 28 กันยายน
การแต่งตั้ง Jeon เกิดขึ้นตามคำแนะนำของ Choongwon Su หัวหน้าฝ่ายพัฒนาแห่ง NEOCOLORS P&A Inc. บริษัทตัวแทนโฆษณาที่ดูแลการโปรโมทสำหรับเกาหลีใต้และเป็นพันธมิตรสำคัญของ PNVF
Suzara กล่าวว่า "ชาวฟิลิปปินส์ตื่นเต้นที่จะได้ชมการแข่งขันของทีมชาติเกาหลีใต้ และจะยินดีไม่น้อยที่ได้ต้อนรับแบรนด์เกาหลี" พร้อมกับบอกเป็นนัยว่าพวกเขากำลังพิจารณานำวง K-pop ที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาแสดงในพิธีเปิดการแข่งขัน FIVB MWCH 2025
คณะกรรมการจัดการแข่งขัน (LOC) ซึ่งมีการร่วมเป็นประธานโดย William Vincent Araneta Marcos, วุฒิสมาชิก Alan Peter Cayetano และ รัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยว Christina Garcia Frasco มุ่งมั่นที่จะทำให้การแข่งขันในปี 2025 นี้กลายเป็นงานวอลเลย์บอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา และมั่นใจว่าจะสามารถทำลายสถิติจากการแข่งขันปี 2022 ที่มีผู้ชมรวมทั้งทางโทรทัศน์และออนไลน์มากถึง 1.5 พันล้านคน
Suzara กล่าวเสริมอีกว่า "การแข่งขันชิงแชมป์โลกเป็นโอกาสใหญ่สำหรับบริษัทในเอเชียและเกาหลีที่จะได้รับการรู้จักจากผู้ชมทั่วโลกถึงพันล้านคน และขยายธุรกิจไปยังฟิลิปปินส์และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"
https://www.abs-cbn.com/sports/volleyball/2025/1/20/pnvf-taps-korean-exec-to-boost-organizing-committee-of-fivb-worlds-1551
พันเกาะดึงวง K-POP เปิดชิงแชมป์โลก
ประธาน PNVF, Ramon "Tats" Suzara ได้มอบหมายตำแหน่งให้แก่ Jeon Yongjun เป็นผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ของคณะกรรมการจัดการแข่งขัน (LOC) สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์โลก 2025 ในระหว่างการเยือนอย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่กรุงโซล
Suzara กล่าวว่า "เราต้องการสร้างโอกาสให้กับเกาหลีใต้ในวงการวอลเลย์บอล" ซึ่ง Suzara นอกจากจะเป็นประธานสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชียแล้ว เขายังเป็นรองประธานกรรมการบริหารของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) อีกด้วย
Suzara คาดว่า Jeon จะสามารถนำกลยุทธ์การตลาดและการประชาสัมพันธ์ของเกาหลีมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเสริมว่า บทบาทของเขาจะเป็น “กุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนความสำเร็จและการสร้างความโดดเด่นให้กับงานแข่งขันอันทรงเกียรตินี้”
Suzara ได้เดินทางไปเยือนกรุงโซลพร้อมกับ Donaldo Caringal เลขาธิการ PNVF และ Raoul Floresca หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ PNVF กล่าวว่า เนื่องจากวัฒนธรรมป๊อปมีอิทธิพลอย่างมากต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในฟิลิปปินส์ บริษัทต่าง ๆ จะสามารถใช้โอกาสนี้ในการทำการตลาดเมื่อทีมชาติเกาหลีใต้ เข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลกที่มีทีมจาก 32 ประเทศ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 ถึง 28 กันยายน
การแต่งตั้ง Jeon เกิดขึ้นตามคำแนะนำของ Choongwon Su หัวหน้าฝ่ายพัฒนาแห่ง NEOCOLORS P&A Inc. บริษัทตัวแทนโฆษณาที่ดูแลการโปรโมทสำหรับเกาหลีใต้และเป็นพันธมิตรสำคัญของ PNVF
Suzara กล่าวว่า "ชาวฟิลิปปินส์ตื่นเต้นที่จะได้ชมการแข่งขันของทีมชาติเกาหลีใต้ และจะยินดีไม่น้อยที่ได้ต้อนรับแบรนด์เกาหลี" พร้อมกับบอกเป็นนัยว่าพวกเขากำลังพิจารณานำวง K-pop ที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาแสดงในพิธีเปิดการแข่งขัน FIVB MWCH 2025
คณะกรรมการจัดการแข่งขัน (LOC) ซึ่งมีการร่วมเป็นประธานโดย William Vincent Araneta Marcos, วุฒิสมาชิก Alan Peter Cayetano และ รัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยว Christina Garcia Frasco มุ่งมั่นที่จะทำให้การแข่งขันในปี 2025 นี้กลายเป็นงานวอลเลย์บอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา และมั่นใจว่าจะสามารถทำลายสถิติจากการแข่งขันปี 2022 ที่มีผู้ชมรวมทั้งทางโทรทัศน์และออนไลน์มากถึง 1.5 พันล้านคน
Suzara กล่าวเสริมอีกว่า "การแข่งขันชิงแชมป์โลกเป็นโอกาสใหญ่สำหรับบริษัทในเอเชียและเกาหลีที่จะได้รับการรู้จักจากผู้ชมทั่วโลกถึงพันล้านคน และขยายธุรกิจไปยังฟิลิปปินส์และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"