หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
สอบถามชำระค่าเน็ตบ้าน รบกวนด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าบริการ AIS fibre แล้วยังใช้งานไม่ได้
ชำระค่าบริการ AIS fibre แล้วแต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถติดต่อได้
สมาชิกหมายเลข 8480963
ขอเลื่อนชำระพึ่งกดขอไปแล้วเน็ตก็ตัด
กดขอเลื่อนชำระไปแล้วเน็ตก็ตัดแล้วก็ใช้งานไม่ได้ 0926181893
สมาชิกหมายเลข 8591677
ขอเลื่อนชำระ Ais รายเดือน
คือ ผมหมุนเงินไม่ทัน เราสามารถเลื่อนชำระเน็ตรายเดือน Ais 2อาทิตย์ได้ไหม พอดีเงินเดือนออกตอนปลายเดือน 31
สมาชิกหมายเลข 8480470
AIS เน็ตบ้าน ติดต่อขอเปลี่ยน router ได้ไหม
ใช้มาจะครบสัญญา2ปีแล้วค่ะ ปัญหาที่พบเจอเน็ตหลุดบ่อยมาก สัญญาณไม่ค่อยดีหลายครั้ง เล่าให้เพื่อนฟัง เพื่อนเคยเจอปัญหาเดียวกัน AIS ส่งช่างมาเปลี่ยนให้ แต่ของเราไม่เคยได้รับการแก้ไขปัญหาแบบเดียวกัน ทำได้มา
สมาชิกหมายเลข 1578088
Ais internet
หาโปรเน็ตรายเดือนais 30วันไม่ลดสปีด มีโทรฟรีทุกเครือข่ายด้วย 150บาทต่อเดือน
สมาชิกหมายเลข 8588378
ค้างบิลเน็ต AIS Firber อยากทราบยอดค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีเน็ตที่บ้านแม่โดนตัด เลยอยากทราบยอดค้างชำระค่ะ หมายเลขเน็ต 8805643175
สมาชิกหมายเลข 8585701
รบกวนเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน AISFIBER ติดต่อกลับหน่อยนะคะ
เนื่องจากรอสายนานค่ะ อยากคุยปัญหาเน็ตกับเจ้าหน้าที่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8013966
แนะนำโปรเน็ต AIS แบบเติมเงินรายเดือนหน่อยครับ
พอดีว่าเพิ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้เอไอเอส ขอแนะนำโปรเน็ตที่แรงแรงราคาเบาเบาแบบเติมเงินรายเดือนพอจะมีแนะนำไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7694181
แนะนำเน็ตรายปีไม่ลดสปีด ของ AIS หน่อยครับ
แนะนำเน็ตรายปีของ AIS แบบไม่ลดสปีดหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5462744
ขอเปิดสัญญาณ Ais Fiber
ก่อนหน้านี้แจ้งไปว่าถูกระงับสัญญาณ เพราะค้างชำระเดือนที่แล้วโดยที่ปัจจุบันได้ชำระบิลที่ค้างของเดือนที่แล้วไปเรียบร้อย ซึ่งเหลือเพียงยอดปัจจุบันที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ แต่ระบบยังขึ้นระงับสัญญาณอยู่และบัง
สมาชิกหมายเลข 8585043
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ค่ะ