ชำระค่าบ้าน ธอส ที่เซเว่น แจ้งเลข 12 หลังเวลาที่เราใส่ขอ qr

สวัสดีค่ะขออนุญาตรบกวนสอบถามนะคะ เนื่องจากเราต้องการจ่ายค่าบ้าน ธอส แต่ไม่สามากดขอ QR code ได้ ระบบแจ้งไม่พบข้อมูล เรากดอยู่หลายครั้งยังไงก็ไม่ได้ จึงได้ไปชำระค่าบริการที่ 7-11 และได้แจ้งเลขที่เวลากรอกขอ QR code ไป ที่เป็นเลข 12 หลักค่ะ ว่าเลขนี้สามารถชำระค่าบริการที่ 7-11 ได้เลยไหมคะ ธนาคาร ธอส ซึ่งพนักงานก็กดๆแล้วแจ้งชำระได้ เราไปชำระ วันที่ 18/01/2025 เวลา 00:28 ค่ะ ตามยอดบ้านที่จ่าย 8,800 แต่เงินในระบบตอนนี้ยังไม่ตัดเลยค่ะ เลยอยากทราบว่าปกติระบบจะตัดกี่โมงคะ แล้วเราชำระถูกไหมคะ เพราะโทรไปหา call center ก็ตอบว่าไม่รู้ค่ะต้องรอดูระบบว่าตัดไหม ปกติจะมีบัตรให้ไปจ่าย ซึ่งการชำระแบบนี้ไม่แน่ใจว่า 7-11 เขาเปลี่ยนไหม ให้ไปติดตามเองที่ 7-11 ค่ะ รบกวนผู้รู้ตอบหน่อยนะคะเราเครียดมากเพราะไม่ได้คำตอบอะไรเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่