คณะกรรมการจัดงาน Yeongdong World Traditional Music Expo กล่าวถึงผลกระทบของเอ็มวีเพลง "Daechwita" ของ Suga



งาน Yeongdong World Traditional Music Expo   เป็นงานมหึมาด้วยเงินลงทุน 16.3 พันล้านวอน รวมถึงเงินทุนของรัฐบาลด้วย 
จะจัดขึ้นเป็นเวลาหนึ่งเดือนเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 กันยายนถึง 11 ตุลาคม  ณ สถานที่ท่องเที่ยว Rainbow Healing  ตั้งเป้าดึงดูดผู้เข้าชม 1 ล้านคน

จุดประสงค์คือเพื่อส่งเสริมความเป็นเลิศของดนตรีดั้งเดิมของเกาหลีในฐานะศิลปะการแสดงไปทั่วโลก และเพื่อพยายามขยายขอบเขตไปสู่อุตสาหกรรมการรักษาและการท่องเที่ยว   โดยดึงดูดดนตรีและศิลปะการแสดงแบบดั้งเดิมจากกว่า 30 ประเทศในเอเชีย ยุโรป อเมริกาเหนือและใต้ และแอฟริกา

เมื่อวันที่ 2 เจ้าหน้าที่จากคณะกรรมการจัดงานกล่าวว่า "เนื่องจากกรณีที่มิวสิกวิดีโอ 'Daechwita' ของ Suga   BTS กลายเป็นกระแสฮือฮาระดับโลกและเนื้อหาละครประวัติศาสตร์ 'Kingdom' ได้รับการแปลเป็น 27 ภาษาและเผยแพร่ใน 190 ประเทศ  ดนตรีบรรเลงดั้งเดิมของเกาหลีก็สามารถกลายเป็นศูนย์กลางของ Hallyu ได้เช่นกัน และเราจะใช้โอกาสนี้ในการขยายดนตรีบรรเลงดั้งเดิมให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก"



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่