งาน Yeongdong World Traditional Music Expo เป็นงานมหึมาด้วยเงินลงทุน 16.3 พันล้านวอน รวมถึงเงินทุนของรัฐบาลด้วย
จะจัดขึ้นเป็นเวลาหนึ่งเดือนเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 กันยายนถึง 11 ตุลาคม ณ สถานที่ท่องเที่ยว Rainbow Healing ตั้งเป้าดึงดูดผู้เข้าชม 1 ล้านคน
จุดประสงค์คือเพื่อส่งเสริมความเป็นเลิศของดนตรีดั้งเดิมของเกาหลีในฐานะศิลปะการแสดงไปทั่วโลก และเพื่อพยายามขยายขอบเขตไปสู่อุตสาหกรรมการรักษาและการท่องเที่ยว โดยดึงดูดดนตรีและศิลปะการแสดงแบบดั้งเดิมจากกว่า 30 ประเทศในเอเชีย ยุโรป อเมริกาเหนือและใต้ และแอฟริกา
เมื่อวันที่ 2 เจ้าหน้าที่จากคณะกรรมการจัดงานกล่าวว่า "เนื่องจากกรณีที่มิวสิกวิดีโอ 'Daechwita' ของ Suga BTS กลายเป็นกระแสฮือฮาระดับโลกและเนื้อหาละครประวัติศาสตร์ 'Kingdom' ได้รับการแปลเป็น 27 ภาษาและเผยแพร่ใน 190 ประเทศ ดนตรีบรรเลงดั้งเดิมของเกาหลีก็สามารถกลายเป็นศูนย์กลางของ Hallyu ได้เช่นกัน และเราจะใช้โอกาสนี้ในการขยายดนตรีบรรเลงดั้งเดิมให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก"
คณะกรรมการจัดงาน Yeongdong World Traditional Music Expo กล่าวถึงผลกระทบของเอ็มวีเพลง "Daechwita" ของ Suga
จุดประสงค์คือเพื่อส่งเสริมความเป็นเลิศของดนตรีดั้งเดิมของเกาหลีในฐานะศิลปะการแสดงไปทั่วโลก และเพื่อพยายามขยายขอบเขตไปสู่อุตสาหกรรมการรักษาและการท่องเที่ยว โดยดึงดูดดนตรีและศิลปะการแสดงแบบดั้งเดิมจากกว่า 30 ประเทศในเอเชีย ยุโรป อเมริกาเหนือและใต้ และแอฟริกา
เมื่อวันที่ 2 เจ้าหน้าที่จากคณะกรรมการจัดงานกล่าวว่า "เนื่องจากกรณีที่มิวสิกวิดีโอ 'Daechwita' ของ Suga BTS กลายเป็นกระแสฮือฮาระดับโลกและเนื้อหาละครประวัติศาสตร์ 'Kingdom' ได้รับการแปลเป็น 27 ภาษาและเผยแพร่ใน 190 ประเทศ ดนตรีบรรเลงดั้งเดิมของเกาหลีก็สามารถกลายเป็นศูนย์กลางของ Hallyu ได้เช่นกัน และเราจะใช้โอกาสนี้ในการขยายดนตรีบรรเลงดั้งเดิมให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก"