ค่ายT ที่ถือเป็นเจ้าตลาดอันดับ 1
มีโมเดลแชมป์ ที่ถือว่าเป็น กระบะโมเดลใหม่ โจทย์ใหม่ เอาใจสายบรรทุก สายแคมป์
มีจุดเด่นตรงกระบะใหญ่ เปิดได้รอบด้าน พื้นที่บรรทุกเยอะ เห็นพวกเอามาแต่งกันเยอะ สายแคมป็ก็เอามาแต่งได้รับความนิยมพอสมควร
แถมเห็นว่าจะเอามาทำPPVไซส์เล็กต่อยอดไปอีก
ส่วนค่ายF ที่ถือเป็นเจ้าตลาดอันดับ 3
ก็เห็นว่ากำลังจะออก Ranger 'SUPER DUTY เอาใจสายบรรทุกหนัก จากโรงงาน กระบะลอย สไตล์ออสซี่
เห็นว่าเริ่มวิ่งทดสอบแล้ว ซึ่งก็น่าจะสร้างสีสันได้พอสมควร
ส่วนค่ายIS...ที่ถือเป็นเจ้าตลาดอันดับ 2
MHEV ก็แทบจะไม่มีใครพูดถึงอีกเลย ส่วนเครื่อง2.2 ก็ดี แล้วยังไงต่อ
มันจะมีโมเดลไหนว้าวๆอีกไหม หรือจะปล่อยให้เงียบเหงา เซื่องซึม วังเวง โหวงเหวงไปก่อน ปีหน้าค่อยว่ากัน?
เห็นงานTOKYO AUTOSALON
มีการนำ ELF MIO มาแต่งสไตล์ Cross Utility Vehicle หรือสไตล์แคมป์ปิ้ง ก็เรียกเสียงฮือฮาได้พอสมควร
ความจริงกระบะหัวตัดที่โน่นได้รับความนิยมมาก ส่วนที่ไทย ตะกูลNLR ของค่ายISUZU นี่ก็ถือว่าเป็นกลุ่มผู้นำของรถกลุ่มนี้ในเมืองไทยเลยก็ว่าได้
จะดีไหมถ้าISUZU ในไทยจะขยายฐานรองรับผู้ใช้ในไทยให้กว้างขึ้น เช่นมีตัวสี่ประตู หรือ4x4 หรือตัวเกียร์ออโต้ให้เลือกสำหรับตลาดเมืองไทย ก็น่าจะเข้าท่าดีเหมือนกันนะผมว่า...
ค่ายT มีแชมป์ ค่ายF กำลังจะมี Ranger 'SUPER DUTY ส่วนค่ายIS มีอะไร?
มีโมเดลแชมป์ ที่ถือว่าเป็น กระบะโมเดลใหม่ โจทย์ใหม่ เอาใจสายบรรทุก สายแคมป์
มีจุดเด่นตรงกระบะใหญ่ เปิดได้รอบด้าน พื้นที่บรรทุกเยอะ เห็นพวกเอามาแต่งกันเยอะ สายแคมป็ก็เอามาแต่งได้รับความนิยมพอสมควร
แถมเห็นว่าจะเอามาทำPPVไซส์เล็กต่อยอดไปอีก
ส่วนค่ายF ที่ถือเป็นเจ้าตลาดอันดับ 3
ก็เห็นว่ากำลังจะออก Ranger 'SUPER DUTY เอาใจสายบรรทุกหนัก จากโรงงาน กระบะลอย สไตล์ออสซี่
เห็นว่าเริ่มวิ่งทดสอบแล้ว ซึ่งก็น่าจะสร้างสีสันได้พอสมควร
ส่วนค่ายIS...ที่ถือเป็นเจ้าตลาดอันดับ 2
MHEV ก็แทบจะไม่มีใครพูดถึงอีกเลย ส่วนเครื่อง2.2 ก็ดี แล้วยังไงต่อ
มันจะมีโมเดลไหนว้าวๆอีกไหม หรือจะปล่อยให้เงียบเหงา เซื่องซึม วังเวง โหวงเหวงไปก่อน ปีหน้าค่อยว่ากัน?
เห็นงานTOKYO AUTOSALON
มีการนำ ELF MIO มาแต่งสไตล์ Cross Utility Vehicle หรือสไตล์แคมป์ปิ้ง ก็เรียกเสียงฮือฮาได้พอสมควร
ความจริงกระบะหัวตัดที่โน่นได้รับความนิยมมาก ส่วนที่ไทย ตะกูลNLR ของค่ายISUZU นี่ก็ถือว่าเป็นกลุ่มผู้นำของรถกลุ่มนี้ในเมืองไทยเลยก็ว่าได้
จะดีไหมถ้าISUZU ในไทยจะขยายฐานรองรับผู้ใช้ในไทยให้กว้างขึ้น เช่นมีตัวสี่ประตู หรือ4x4 หรือตัวเกียร์ออโต้ให้เลือกสำหรับตลาดเมืองไทย ก็น่าจะเข้าท่าดีเหมือนกันนะผมว่า...