คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 16/01/2025 เวลา 23.30 น.
สมาร์ท เจษฎา ได้รับรายละเอียดข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะครับ
สำหรับการตรวจสอบรายละเอียดข้อมูลปัจจุบัน ไม่พบรายละเอียดการรับสิทธิ์การใช้งานเสริม MAX จากทางเครือข่าย AIS นะครับ ทั้งนี้ไม่ต้องเป็นกังวลนะครับ
หากเป็นการสมัครรับสิทธิ์ในการใช้งานผ่านช่องทาง Application ที่คุณใช้บริการโดยตรง สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดสิทธิ์การใช้งานกับทางผู้ให้บริการ Application หรือบัญชีที่ใช้บริการในปัจจุบันโดยตรงครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8591549
วันนี้สมายล์-จิราภรณ์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเรื่องแพ็กเกจ ยินดีดูแลอย่างเต็มที่เลยค่ะ และอยากดูแลให้ได้รับความพึงพอใจที่สุด เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้ว หากได้รับข้อมูลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะทำการดูแลปัญหาให้ทันทีค่ะ
วันนี้ได้สอบถามข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ขอให้วันนี้ของคุณมีรอยยิ้ม และความสุขมากมายนะคะ และขอแนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" แนะนำใช้งานพอยท์ที่ App myAIS โดยทุกค่าใช้บริการ 25 บาท (รวม VAT) รับ 1 พอยท์สะสมเพื่อนำมาแลกของรางวัลจากเอไอเอส ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint
สมาร์ท เจษฎา ได้รับรายละเอียดข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะครับ
สำหรับการตรวจสอบรายละเอียดข้อมูลปัจจุบัน ไม่พบรายละเอียดการรับสิทธิ์การใช้งานเสริม MAX จากทางเครือข่าย AIS นะครับ ทั้งนี้ไม่ต้องเป็นกังวลนะครับ
หากเป็นการสมัครรับสิทธิ์ในการใช้งานผ่านช่องทาง Application ที่คุณใช้บริการโดยตรง สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดสิทธิ์การใช้งานกับทางผู้ให้บริการ Application หรือบัญชีที่ใช้บริการในปัจจุบันโดยตรงครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8591549
วันนี้สมายล์-จิราภรณ์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเรื่องแพ็กเกจ ยินดีดูแลอย่างเต็มที่เลยค่ะ และอยากดูแลให้ได้รับความพึงพอใจที่สุด เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้ว หากได้รับข้อมูลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะทำการดูแลปัญหาให้ทันทีค่ะ
วันนี้ได้สอบถามข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ขอให้วันนี้ของคุณมีรอยยิ้ม และความสุขมากมายนะคะ และขอแนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" แนะนำใช้งานพอยท์ที่ App myAIS โดยทุกค่าใช้บริการ 25 บาท (รวม VAT) รับ 1 พอยท์สะสมเพื่อนำมาแลกของรางวัลจากเอไอเอส ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint
แสดงความคิดเห็น
ไม่ได้สมัครแพคเกจแอพ Max แต่ดูฟรีได้