การเปิด Tickets ของฝ่าย IT/Contingent Worker

กระทู้คำถาม
อยากทราบว่าเวลาพนักงานในบริษัทมีปัญหาด้านการใช้โปรแกรมหรือปัญหาการใช้งานด้านIT แล้วพอพี่ IT เปิดเคสผ่านระบบบริษัทให้พนักงานคนนั้นๆ ทางพี่ IT จะได้ค่าคอมมิชชั่น ค่าตอบแทนหรือคะแนนการทำงานจากการเปิดเคสแต่ละครั้งไหมคะ

พอดีพี่ในออฟฟิศบางคน แค่หาปุ่มค้นหา emoji ไม่เจอหรือ เปิดไฟล์ excel ไม่ได้เพราะต้นทางที่ส่งมาใช้ VER. เก่า ก็เปิด Tickets ขึ้นมน บางทีเปิด Tickets ผิดคนแก้ปัญหาให้ A แต่มาเปิด Ticketsให้ B .. เลยอยากทราบความรู้เพิ่มเติมค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่