พอดีคิดว่าอาจจะมีโอกาสได้เข้าไปทำงานในเมือง กทม. สนใจรถ Triumph street twin 2025
เส้นทางที่ใช้จะเป็นแถว ม.รามคำแหงไปจุฬา ออกเรียบด่วนวิ่งจตุรทิศ ไปกลับราว 30km
เดิมเมื่อ6ปีก่อน ขับซูซูกิสกายไดว์125cc ก็พอไปได้
ขับจากดาวคะนองมาทำงานแถวๆดินแดง ขึ้นภูมิพล ลงพระราม3 ผ่านอโศกเพชรบุรี ไปกลับร่วมๆ 40km
รถติดๆก็ไปได้สบาย รถเล็ก ขับตามได้ทุกคัน แต่ตอนถนนโล่งๆ ขับไวๆ ก็มี หวาดเสียวหน่อย พอได้ย้ายมาทำงาน ตจว. ก็ขายไป ใช้แต่รถยนต์ตลอด
ลังเลกับรถสกู๊ตเตอร์ x200 x300 g350 ของแลมเบสต้า น่าจะขับขี่สบายกว่า(แต่ปวดหลังหรือเปล่า) หลักๆคงขับใช้ในเมือง ขับไปทำงาน7โมงเช้า-4โมงครึ่ง ใจก็ชอบทั้งแลมและ Triumph แต่ไม่มั่นใจว่าขับไปทำงานแทบทุกวันจะไหวมั้ย รถคลัช สับเกียร์ ในเมืองรถติด เทียบกับสายพานออโต้ บิตแล้วออกเลย
พี่ๆที่มีประสบการณ์ลองแนะนำหน่อยครับ
Triumph street twin ขับทำงานใน กทม.
เส้นทางที่ใช้จะเป็นแถว ม.รามคำแหงไปจุฬา ออกเรียบด่วนวิ่งจตุรทิศ ไปกลับราว 30km
เดิมเมื่อ6ปีก่อน ขับซูซูกิสกายไดว์125cc ก็พอไปได้
ขับจากดาวคะนองมาทำงานแถวๆดินแดง ขึ้นภูมิพล ลงพระราม3 ผ่านอโศกเพชรบุรี ไปกลับร่วมๆ 40km
รถติดๆก็ไปได้สบาย รถเล็ก ขับตามได้ทุกคัน แต่ตอนถนนโล่งๆ ขับไวๆ ก็มี หวาดเสียวหน่อย พอได้ย้ายมาทำงาน ตจว. ก็ขายไป ใช้แต่รถยนต์ตลอด
ลังเลกับรถสกู๊ตเตอร์ x200 x300 g350 ของแลมเบสต้า น่าจะขับขี่สบายกว่า(แต่ปวดหลังหรือเปล่า) หลักๆคงขับใช้ในเมือง ขับไปทำงาน7โมงเช้า-4โมงครึ่ง ใจก็ชอบทั้งแลมและ Triumph แต่ไม่มั่นใจว่าขับไปทำงานแทบทุกวันจะไหวมั้ย รถคลัช สับเกียร์ ในเมืองรถติด เทียบกับสายพานออโต้ บิตแล้วออกเลย
พี่ๆที่มีประสบการณ์ลองแนะนำหน่อยครับ