สวัสดีครับ พี่น้องชาวเทรดเดอร์ผู้ฝันไกลทุกคน! วันนี้ผมขอพาทุกคนมาทบทวนความหลัง (ที่เจ็บปวด) กับ Bullez EA กันหน่อยครับ EA ตัวเทพในราคาที่ไม่ใช่ทุกคนจะเอื้อมถึง—8000 ถึง 10,000 บาทต่อหนึ่งตัว! ซื้อแล้วรู้สึกเหมือนได้พรมวิเศษ แต่ดันเจออาละดินหายตัวไปเฉย…
ประสบการณ์จริงจากสนามรบ:
Falcon EA: ตัวนี้ไม่ต้องพูดเยอะ ล้างพอร์ต 100% ถ้าคุณอยากรู้รสชาติการเทรดแบบใจหาย เอาตัวนี้ไปลองได้เลยครับ!
Berserk (เดิมชื่อ Tradetrick): ขอซูฮกตัวนี้ครับ! ตัวเดียวที่ทำให้รู้สึกว่าชีวิตยังมีหวัง Hedging ดีงาม ล้างพอร์ตยาก…แต่ถ้า Sideway ใหญ่ ๆ ก็ต้องภาวนากันหน่อยนะครับ 555
แต่ทั้งหมดทั้งมวล ประเด็นหลักวันนี้ไม่ใช่เรื่อง EA นะครับ แต่คือ บริการหลังการขาย!
บริการหลังการขาย หรือหลับหลังการขาย?
ผมว่ามันแย่มาก! แค่จะเปลี่ยนบัญชีที่ผูกกับ EA ต้องหยุดการทำงานของ EA ในบัญชีเก่า แล้วรอทีมงานอัพเดต…แต่!
รอข้ามวันข้ามคืนแบบไม่มี ETA (Estimated Time of Action)
พอร์ตของเราก็เหมือนเด็กน้อยที่ถูกทิ้งไว้ในป่า ขาดการดูแล!
แถมไม่ได้แจ้งด้วยว่า "ขอเวลาทีมงานประมาณกี่ชั่วโมง" รู้สึกเหมือนกำลังนั่งลุ้นหวย แต่หวยออก…เกลี้ยงพอร์ตแทน
ความเสียหาย: ขาดรายได้! พอร์ตนอนตาย! เทรดเดอร์หัวใจพัง!
คำถามสำหรับพี่น้องในกระทู้:
มีใครเคยใช้ EA ของเจ้านี้แล้วได้บริการหลังการขายที่…อืม… “พิเศษ” แบบนี้บ้างไหมครับ?
หรือพอมี EA เจ้าไหนที่บริการเร็วทันใจ ฝากแนะนำกันหน่อยนะครับ!
สุดท้ายนี้ ถ้าทีมงาน Bullez ผ่านมาเห็น ผมอยากขอร้องว่า กรุณาเพิ่มทีมงานหรือลดเวลารอหน่อยเถอะครับ! พอร์ตเราไม่ได้อยู่ยงคงกระพันเหมือนราคาขาย EA นะครับ 555
พี่น้องคนไหนเจออะไรฮา ๆ ปวดใจ หรือประทับใจจนอยากเล่า มาแชร์กันในคอมเมนต์ได้นะครับ!
รีวิวบริการหลังการขายของ Bullez EA: แพงเว่อร์ แต่บริการ…เวิ่นเว้อ!
ประสบการณ์จริงจากสนามรบ:
Falcon EA: ตัวนี้ไม่ต้องพูดเยอะ ล้างพอร์ต 100% ถ้าคุณอยากรู้รสชาติการเทรดแบบใจหาย เอาตัวนี้ไปลองได้เลยครับ!
Berserk (เดิมชื่อ Tradetrick): ขอซูฮกตัวนี้ครับ! ตัวเดียวที่ทำให้รู้สึกว่าชีวิตยังมีหวัง Hedging ดีงาม ล้างพอร์ตยาก…แต่ถ้า Sideway ใหญ่ ๆ ก็ต้องภาวนากันหน่อยนะครับ 555
แต่ทั้งหมดทั้งมวล ประเด็นหลักวันนี้ไม่ใช่เรื่อง EA นะครับ แต่คือ บริการหลังการขาย!
บริการหลังการขาย หรือหลับหลังการขาย?
ผมว่ามันแย่มาก! แค่จะเปลี่ยนบัญชีที่ผูกกับ EA ต้องหยุดการทำงานของ EA ในบัญชีเก่า แล้วรอทีมงานอัพเดต…แต่!
รอข้ามวันข้ามคืนแบบไม่มี ETA (Estimated Time of Action)
พอร์ตของเราก็เหมือนเด็กน้อยที่ถูกทิ้งไว้ในป่า ขาดการดูแล!
แถมไม่ได้แจ้งด้วยว่า "ขอเวลาทีมงานประมาณกี่ชั่วโมง" รู้สึกเหมือนกำลังนั่งลุ้นหวย แต่หวยออก…เกลี้ยงพอร์ตแทน
ความเสียหาย: ขาดรายได้! พอร์ตนอนตาย! เทรดเดอร์หัวใจพัง!
คำถามสำหรับพี่น้องในกระทู้:
มีใครเคยใช้ EA ของเจ้านี้แล้วได้บริการหลังการขายที่…อืม… “พิเศษ” แบบนี้บ้างไหมครับ?
หรือพอมี EA เจ้าไหนที่บริการเร็วทันใจ ฝากแนะนำกันหน่อยนะครับ!
สุดท้ายนี้ ถ้าทีมงาน Bullez ผ่านมาเห็น ผมอยากขอร้องว่า กรุณาเพิ่มทีมงานหรือลดเวลารอหน่อยเถอะครับ! พอร์ตเราไม่ได้อยู่ยงคงกระพันเหมือนราคาขาย EA นะครับ 555
พี่น้องคนไหนเจออะไรฮา ๆ ปวดใจ หรือประทับใจจนอยากเล่า มาแชร์กันในคอมเมนต์ได้นะครับ!