ยิ่งใหญ่สมการรอคอย! กับงานฉลองเปิดห้างเซ็นทรัลชิดลมโฉมใหม่ในรอบ 50 ปี “THE STORE OF BANGKOK”

กระทู้ข่าว
ข่าวประชาสัมพันธ์
ยิ่งใหญ่สมการรอคอย! กับงานฉลองเปิดห้างเซ็นทรัลชิดลมโฉมใหม่ในรอบ 50 ปี “THE STORE OF BANGKOK” 
ห้างลักชัวรีระดับเวิล์ดคลาสแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ พร้อมเปิดตัว “นัมจูฮยอก” แบรนด์แอมบาสเดอร์
คนแรก ร่วมด้วยทัพดาราไทยกว่า 100 ชีวิต สร้างปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ของวงการรีเทลไทย


               12 ธันวาคม 2567 : ห้างเซ็นทรัลชิดลม ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดงาน GRAND OPENING ฉลองโฉมใหม่ครั้งใหญ่ ในรอบ 50 ปี ในคอนเซปต์ "THE STORE OF BANGKOK" นั่งแท่นห้างสรรพสินค้าลักชัวรี่ระดับโลกแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร สะท้อนความหรูหราในนิยามใหม่ พร้อมเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งที่ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกให้ได้สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร พร้อมเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่! กับการปรากฏตัวของ “นัมจูฮยอก” (NAM JOO HYUK) นักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของห้างเซ็นทรัลชิดลมที่จะบินลัดฟ้าร่วมฉลองความอลังการและสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่แห่งวงการรีเทลไทย พร้อมกับเหล่ากองทัพดารา เซเลบริตี้ อินฟลูเอนเซอร์ และแขกผู้มีเกียรติจากทั่วทุกวงการ


( ขอบคุณภาพจาก Page Central Chidlom)
               ณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “ความสมบูรณ์แบบในการเผยโฉมใหม่ห้างเซ็นทรัลชิดลมในรอบ 50 ปีครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่-ครั้งใหญ่แห่งวงการรีเทลไทย ซึ่งเราตั้งใจเนรมิตให้ เป็น "THE STORE OF BANGKOK" ผ่านประสบการณ์ความเชี่ยวชาญของการบริหารงานรีเทลภายใต้ 4 แนวคิด คือ 


( ขอบคุณภาพจาก Page Central Chidlom)
THE STORE OF CURATION คัดสรรอย่างพิถีพิถันด้วยการเฟ้นหาแบรนด์ลักชัวรีระดับโลก และแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟที่ครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้า,  THE STORE OF DESIGN โฉมใหม่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในด้านการออกแบบสุดสร้างสรรค์, THE STORE OF EXCELLENT SERVICES บริการเป็นเลิศเหนือระดับแบบเกินความคาดหมาย และ THE STORE OF COMMUNITY ศูนย์กลางแห่งการใช้ชีวิตสำหรับทุกคน ทุกครอบครัว ทุกเจเนอเรชัน พร้อมให้มา CURATE LIFESTYLE ความเป็นตัวตนได้อย่างอิสระในฐานะห้างสรรพสินค้าแห่งแรงบันดาลใจ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งกลุ่มลูกค้าคนสำคัญ อย่าง CENFINITY, ลูกค้ากลุ่มครอบครัว, กลุ่มคนรุ่นใหม่เจน Y-Z รวมถึง กลุ่มนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติในงานฉลองเปิดห้างเซ็นทรัลชิดลมโฉมใหม่อย่างเป็นทางการนี้ เราจึงเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษมากมายเพื่อสร้างโมเม้นต์แห่งความประทับใจแก่ลูกค้าคนสำคัญของเรา อาทิ การร่วมงานกับคุณนัมจูฮยอก แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของเรา โดยจะมีการร่วมความสนุกในแคมเปญต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องที่จัดยาวไปจนถึงช่วงต้นปีหน้า รวมทั้งมีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง HENRY MOODIE และมิวสิกโปรแกรมจากศิลปินชื่อดังของไทยอย่าง ตู่ ภพธร, ป๊อด-โมเดิร์นด็อก มอบความสุขตลอดทั้งเดือน ธ.ค.นี้ รับรองว่าจะเป็นปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่สมการรอคอยของทุกท่านอย่างแน่นอน”

   
( ขอบคุณภาพจาก Page Central Chidlom)
               ด้านบรม พิจารณ์จิตร Managing Director - Central Embassy and Flagship Store Development กล่าวว่า “การทรานฟอร์ม ห้างเซ็นทรัลชิดลมครั้งนี้ถือเป็นงานใหญ่และสำคัญที่สุดไม่ใช่เพียงการออกแบบงานสถาปนิก แต่เป็นการวางไดเรคชันใหม่ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่พิเศษมากที่สุด ความท้าทายคือเราต้องออกแบบให้ห้างเซ็นทรัลชิดลมมีความร่วมสมัยในขณะเดียวกันก็ต้องรักษาความคลาสสิคของห้างเซ็นทรัลชิดลมที่มีมาตลอด 50 ปี เป็น ‘THE STORE OF BANGKOK’ ที่เป็นช้อปปิ้งแลนด์มาร์กสำคัญแห่งกรุงเทพมหานคร จึงตั้งใจสร้างห้างเซ็นทรัลชิดลมให้โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทั้งด้านสถาปัตยกรรมที่เราปรับดีไซน์ใหม่และยังอยากถ่ายทอดความเป็นไทยด้วยความภาคภูมิใจจึงร่วมงานกับ HOME - GROWN TALENT และยังนำสี ‘CHIDLOM PINK’ ซึ่งเป็นสีประจำสาขาที่เราคิดขึ้นมาพิเศษมาปรับใช้กับงานสถาปัตยกรรมทั้งภายนอกและการตกแต่งภายในเพื่อสร้างอัตลักษณ์ที่เป็นที่จดจำ เดินช้อปปิ้งมุมไหน ไม่ต้องเห็นโลโก้ก็รู้ได้เลยว่าที่นี่คือห้างเซ็นทรัลชิดลม เพราะด้วยบรรยากาศห้างที่มีเอกลักษณ์ ยูนิฟอร์มใหม่ของพนักงานที่แตกต่างจากที่อื่น ๆ รวมไปถึงการปรับโฉมใหม่ของ ‘FAÇADE’ ที่ไม่ใช่เพื่อความสวยงามเท่านั้นแต่ยังสร้างพลังแห่งการเป็น THE STORE OF LIFE ที่มีชีวิตชีวามากขึ้นพิถีพิถันในทุกรายละเอียดเพื่อสร้างความประทับใจ ครองใจคนในทุกยุคสมัย นอกจากนี้ เรายังยกระดับการดูแลลูกค้าด้วยการรีฟอร์แมทห้างเซ็นทรัลชิดลม วาง POSITION แบรนด์ใหม่เพื่อเพิ่มความวาไรตี้ให้ลูกค้าเดินง่าย ช้อปสนุกยิ่งขึ้น พร้อมนำแบรนด์ระดับโลกที่เป็นลักชัวรี่คอลเลคชันมาเสริมทัพ เพิ่มความวาไรตี้เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ช้อปปิ้งที่พิเศษยิ่งกว่า เช่น คุณสามารถช้อปสินค้าผู้ชายที่ชั้นเดียวกับสินค้าผู้หญิงก็ได้ครบครันในพื้นที่เดียว ซึ่งเป็นความพิเศษที่มีเฉพาะห้างเซ็นทรัลชิดลม ตอกย้ำการเป็น ICONIC LANDMARK ของกรุงเทพมหานครที่ทุกคนภูมิใจ เป็นห้างของคนไทยที่ทรงศักยภาพไม่แพ้ที่ไหนในโลก”

 
( ขอบคุณภาพจาก Page Central Chidlom)
               นอกจากนี้ห้างเซ็นทรัลชิดลม ได้สร้าง NEW IDENTITY ที่แตกต่างจากห้างเซ็นทรัลสาขาอื่นๆ อย่างเช่น สีประจำสาขาที่คิดค้นขึ้นมาพิเศษ อย่าง สีชมพูชิดลม หรือ “CHIDLOM PINK” มียูนิฟอร์มใหม่ของสาขา รวมถึงถุงช้อปปิ้งสี “CHIDLOM PINK” บ่งบอกความมีสไตล์ไม่เหมือนใคร ของ #CITIZENOFCHIDLOM นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอสัญลักษณ์ของห้างเซ็นทรัลชิดลมผ่านแคมเปญ ‘SYMBOL MANIA’ ภายใต้คอนเซปต์  A SYMBOL CAN BE ANYTHING ผ่านมุมมองต่าง ๆ อย่างอิสระในด้าน CREATIVE COMMUNITIES ที่อยู่ในทุกที่ของชีวิตทุกคน โดยร่วมกับ 25 ครีเอเตอร์ สร้างสรรค์ผลงานที่ได้แรงบันดาลใจจากสัญลักษณ์ และสี CHIDLOM PINK ซึ่งหลายชิ้น เป็น TALK OF THE TOWN และเป็น NEW INITIATIVES ในทุก ๆ ไลฟ์สไตล์ความชื่นชอบทั้งในด้านแฟชั่น ศิลปะ เมนูกาแฟ อาหาร และงานอดิเรกต่าง ๆ 

   
( ขอบคุณภาพจาก Page Central Chidlom)
ไฮไลท์กิจกรรมในงาน GRAND OPENING ‘THE STORE OF BANGKOK’ ในวันที่ 12 ธ.ค. 67 ประกอบด้วย…..
    -   การปรากฏตัวของ “นัมจูฮยอก” (NAM JOO HYUK) นักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ที่เดินทางมาร่วมงาน ฉลอง GRAND OPENING ‘THE STORE OF BANGKOK’ พร้อมเปิดตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของห้างเซ็นทรัลชิดลมอย่างเป็นทางการ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโมเม้นต์ประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ รวมถึงยังแชร์ความประทับใจที่ได้มาเยือนห้างเซ็นทรัลชิดลมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 
    -   จัดเต็มกิจกรรมการแสดง แสง สี เสียง พร้อมเทคนิคสุดพิเศษ ร่วมกับ DDMY STUDIO เริ่มด้วยการเปิดตัว NEW ICONIC FAÇADE ผ่านการแสดง THE SPECTACULAR FAÇADE ILLUMINATION SHOW พร้อมการบรรเลงไวโอลิน ในชื่อ PULSE OF THE CITY BY DDMY STUDIO ครีเอตกราฟิกเชิงสร้างสรรค์บนส่วนหน้าของอาคารให้สามารถเปลี่ยนแปลงสีสัน ตามเสียงรอบข้าง สภาพอากาศ หรือแม้กระทั่งตามระยะทางของดวงจันทร์ ซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่รอบตัวผู้คนในเมือง เป็นความตั้งใจของทีมออกแบบโชว์ที่ต้องการเชื่อมโยงผู้คนในเมืองให้กลับมาใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น 
    -   และยังตื่นตาตื่นใจไปกับ AERIAL ACROBATIC SHOW ในชื่อการแสดง THE SYMPHONY OF TIME โดยเป็นการแสดงผสมผสานกายกรรม AERIAL กับวงดนตรี MINI STRING ORCHESTRA โดยคุณเล้ง รัชนิกร นักกายกรรมอันดับหนึ่งของประเทศไทย และชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชีย ขึ้นโชว์ลีลาบนโครงสร้างที่เป็นสัญลักษณ์ของห้างเซ็นทรัลชิดลมสุดตระการตา
    -   คอนเสิร์ตจากศิลปินระดับโลก HENRY MOODIE และศิลปินชั้นนำของเมืองไทย อาทิ ตู่ ภพธร, เนเน่ พรนับพัน, โมเดิร์นด็ อก พร้อม INTERNATIONAL DJ LINE UP ในงาน AFTER PARTY อย่าง DJ GILLES PETERSON และ DJ WILDEALER


( ขอบคุณภาพจาก Page Central Chidlom)
    -   การรวมตัวครั้งประวัติศาสตร์ของลูกค้าคนสำคัญและเซเลบริตี้จากทั่วทุกวงการ พร้อมทัพดาราไทย อาทิ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่, เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข, พีช พชร จิราธิวัฒน์ รวมถึงดาราอินฟลูเอนเซอร์จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำกว่า 100 ชีวิต อาทิ LUXURY: มาริโอ้ เมาเร่อ (Louis Vuitton), เบลล่า ราณี (FENDI AMBASSADOR), ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน (FRIEND OF LOEWE), แพต ชญานิษฐ์ (FRIEND OF CHRISTIAN LOUBOUTIN), พรีม ชนิกานต์ (JIMMY CHOO), อองรี วง PROXIE, เอินเอิน ฟาติมา เดชะวลีกุล และ ฟิล์ม รชานันท์ (CELINE), แจ๊คกี้ จักริน (KENZO), ไอซ์ พาริส (PAUL SMITH), ฟอส จิรัช พงศ์  (POLO RALPH LAUREN), แดน คิมอินฮยอน (PUCCI & RENE CAOVILLA & GIUSEPPE ZANOTTI) BEAUTY: คิมเบอร์ลี่ แอน โวเทมัส (Dior Beauty Ambassador - Fragrance), มาร์กี้ ราศรี (La Mer), มาย ภาคภูมิ (Friend of Guerlain) อาเล็ก ธีรเดช (Shiseido), เจมส์ มาร์ (Estee Lauder), มิว ศุภศิษฏ์ (Clarins, Jung Saem Mool, Three), เจษ เจษฎ์พิพัฒ (Clé de Peau Beauté), กองทัพ พีค (Gucci Beauty), แพรวา ณิชา ภัทร (M.A.C), สตางค์ กิตติภพ (Sulwhasoo & Hera), มาเบล Pixxie อิงโกะ Pixxie (SKII), บูม สุภาพร (Sisley), ลีน่า ลลินา (L’Occitane), แพรว เฌอมาวีร์ (Bobbi Brown), นิโคล เทริโอ และ ทิกเกอร์ อชิระ (Jo Malone London) FASHION: ตู ต้นตะวัน (PUMA THAILAND BRAND AMBASSADOR) ต้าเหนิง กัญญาวีร์ (ADIDAS), มิ้ลค์ พรรษา, เลิฟ ภัทรานิษฐ์ (CROCS), ออม กรณ์นภัส (PRIMA GROUP), ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส (ORIS), ณิชา ณัฏฐณิชา (RADO), อเล็กซ์​ อเล็กซานเดอร์ วง DICE, โอโบ อภิณัฏฐ์ วง DICE (SUNGLASS HUT), เป้ย ปานวาด (JUBILEE), โดนัท มนัสนันท์ (ASAVA), แพนเค้ก เขมนิจ (POEM), พอลล่า เทย์เลอร์ (JANESUDA), นัตตี้ นันทนัท (DERMOND), เจเจ รัชพล - เน็ต สิรภพ (DISAYA), โม จิรัชยา (MILIN), ฟ้อนด์ ณัฐทิชา วง QRRA (ASV), แพรว วนิต (PEACHES), คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์, บูม รวีวิชญ์, แพร ณัฏฐธิดา

 
( ขอบคุณภาพจาก Page Central Chidlom)
 
แอนน่า กลึคส์ (ASICS BRAND AMBASSADOR), ซีเจย์ ไรน์ (SUIT SELECT), ต้นกล้า พทิตย์ฎา (ARROW), มิกค์ ทองระย้า (LACOSTE), อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม (ALONGKORN), ติวเตอร์ กรภัทร์ - ยิม ปริญญากรณ์, เออัยย์ อัยยกรณ์ - แตม เกวลี, เคนนี่ ชญานิน (LEVI’S),SMALL APPLIANCE & HOME : มิว ศุภศิษฏ์ (MEYER), ริว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่