คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8528694
สมายล์-อัจฉรา ยินดีให้บริการค่ะ แพ็กเกจปัจจุบันที่คุณใช้งานได้ส่งเสริมการขาย 2 รายการด้วยกันค่ะ 1. มีอายุนาน 30 วัน สิ้นสุดทันที 2. ใช้งานนาน 30 วัน ต่ออัตโนมัติจนกว่าจะยกเลิก เพื่อตรวจสอบการใช้งาน สมายล์ สอบถามเพื่อดูแลเพิ่มเติมทางหลังไมค์แล้วนะคะ สามารถแจ้งกลับมาเพื่อตรวจสอบได้เลยค่ะ
สมายล์-อัจฉรา แจ้งข้อมูลการใช้งานแพ็กเกจ และสอบถามเพื่อดูแลทางหลังไมค์ครบถ้วนแล้ว โดยหวังเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ ขอแนะนำ ตรวจสอบข้อมูลแพ็กเกจและรายละเอียดต่างๆ ของหมายเลขสามารถทำรายการด้วยตนเองผ่าน myAIS เพียงคลิก https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS ค่ะ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
สมายล์-อัจฉรา ยินดีให้บริการค่ะ แพ็กเกจปัจจุบันที่คุณใช้งานได้ส่งเสริมการขาย 2 รายการด้วยกันค่ะ 1. มีอายุนาน 30 วัน สิ้นสุดทันที 2. ใช้งานนาน 30 วัน ต่ออัตโนมัติจนกว่าจะยกเลิก เพื่อตรวจสอบการใช้งาน สมายล์ สอบถามเพื่อดูแลเพิ่มเติมทางหลังไมค์แล้วนะคะ สามารถแจ้งกลับมาเพื่อตรวจสอบได้เลยค่ะ
สมายล์-อัจฉรา แจ้งข้อมูลการใช้งานแพ็กเกจ และสอบถามเพื่อดูแลทางหลังไมค์ครบถ้วนแล้ว โดยหวังเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ ขอแนะนำ ตรวจสอบข้อมูลแพ็กเกจและรายละเอียดต่างๆ ของหมายเลขสามารถทำรายการด้วยตนเองผ่าน myAIS เพียงคลิก https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS ค่ะ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ทำไมAISไม่ต่ออายุเน็ตให้ทั้งๆที่สมัครไปแล้ว