เสียความรู้สึกกับดีแทคมาก น้าเราป่วย ทำงานไม่ได้มาหลายเดือนไม่มีรายได้เหมือนเมื่อก่อน เราเลยบอกว่าให้ยกเลิกบริการรายเดือนของดีแทคให้เปลี่ยนเป็นเติมเงินแทนเราติดต่อไปที่ดีแทคได้คำตอบว่าต้องให้น้าสแกนใบหน้าถ้าไปที่ศูนย์บริการไม่ได้ แต่ทางดีแทคเพราะอะไรถึงจะยกเลิก เราเลยบอกน้าไม่มีรายได้อย่างอื่นนอกจากเบี้ยผู้สูงอายุ ทางดีแทคก็บอก โปรนี้ดีอยู่แล้วนะคะ เราเลยว๊ากไปด้วยความโมโห ก็เค้าไม่มีเงินจ่ายให้คุณ จะให้เค้าใช้บริการฟรีๆ เหรอ เงิน 300 ของทุกคนไม่เท่ากันนะคะ วันนี้เค้ามีจ่าย พรุ่งนี้เค้าอาจจะไม่มีจ่าย ทางดีแทคบอกยกเลิกได้แต่ต้องเสียค่ารักษาเบอร์เดือนละ 79 บาท เราเลยบอกไม่จ่ายคะ อยากได้ไปฟ้องเอาดีไหม ฟังลูกค้าบ้างสิ ไม่ใช่ยัดโปรอันโน้นมาให้ตลอดเวลา ทำเรื่องไป 4 รอบ จนเราทนไม่ไหวต้องว๊ากไป วันนี้เลยได้สแกนหน้าและยกเลิกไม่มีค่าอะไรทั้งนั้น พูดแล้วขึ้น
ดีแทคคะ ช่วยฟังความเห็นของลูกค้าด้วยคะ