คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ เป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 861109ในวันนี้ สมายล์-จสิฐตาจะมอบบริการให้ดีที่สุดเลยค่ะ
จากรูปภาพที่แนบมาจะเป็นการสมัครแพ็กเกจ Ready2Fly Plus Asia & Australia bundle Insurance Plan 10 วัน จากข้อมูลที่สอบถามเข้ามาขอตอบกลับดังนี้ค่ะ
1.หากสมัครแพ็กเกจมีผลวันที่ 05/12/2024 แต่คุณสมาชิกหมายเลข 861109จะเดินทางช่วงวันที่ 04/12/2024 แนะนำลงทะเบียนรับกรมธรรม์ประกันภัยได้เลยนะคะ โดยลงทะเบียนก่อนเดินทางออกจากประเทศไทยอย่างน้อย 2 ชั่วโมง โดยลิงก์ในการลงทะเบียนจะจัดส่งให้ทาง SMS ยืนยันการสมัครแพ็กเกจสำเร็จ เนื่องจากหากพบว่าท่านได้ลงทะเบียนรับสิทธิประกันภัยการเดินทางภายหลังจากที่เดินทางออกจากประเทศไทยไปแล้ว บริษัทจะไม่สามารถให้ความคุ้มครองได้ในทุกกรณีค่ะ
2. หากแพ็กเกจสิ้นสุดลงและไม่ต้องการใช้งานเน็ตโรมมิ่งแล้ว แนะนำระงับการเชื่อมต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ตชั่วคราวกด *129*1# ฟรีค่ะ เมือ่เดินทางกลับประเทศไทย ระบบเติมเงินจะมีการยกเลิกการระงับให้อัตโนมัติ ระบบรายเดือน ต้องกดยกเลิกการระงับด้วยตนเองผ่าน *129*2# ค่ะ
วันนี้สมายล์-จสิฐตาได้ให้ข้อมูลเรื่องเงื่อนไขแพ็กเกจโรมมิ่ง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการให้บริการในครั้งนี้ของสมายล์-จสิฐตาจะสร้างพอพึงพอใจสูงสุดและทำให้คุณรู้สึกเป็นคนสำคัญค่ะ
จากรูปภาพที่แนบมาจะเป็นการสมัครแพ็กเกจ Ready2Fly Plus Asia & Australia bundle Insurance Plan 10 วัน จากข้อมูลที่สอบถามเข้ามาขอตอบกลับดังนี้ค่ะ
1.หากสมัครแพ็กเกจมีผลวันที่ 05/12/2024 แต่คุณสมาชิกหมายเลข 861109จะเดินทางช่วงวันที่ 04/12/2024 แนะนำลงทะเบียนรับกรมธรรม์ประกันภัยได้เลยนะคะ โดยลงทะเบียนก่อนเดินทางออกจากประเทศไทยอย่างน้อย 2 ชั่วโมง โดยลิงก์ในการลงทะเบียนจะจัดส่งให้ทาง SMS ยืนยันการสมัครแพ็กเกจสำเร็จ เนื่องจากหากพบว่าท่านได้ลงทะเบียนรับสิทธิประกันภัยการเดินทางภายหลังจากที่เดินทางออกจากประเทศไทยไปแล้ว บริษัทจะไม่สามารถให้ความคุ้มครองได้ในทุกกรณีค่ะ
2. หากแพ็กเกจสิ้นสุดลงและไม่ต้องการใช้งานเน็ตโรมมิ่งแล้ว แนะนำระงับการเชื่อมต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ตชั่วคราวกด *129*1# ฟรีค่ะ เมือ่เดินทางกลับประเทศไทย ระบบเติมเงินจะมีการยกเลิกการระงับให้อัตโนมัติ ระบบรายเดือน ต้องกดยกเลิกการระงับด้วยตนเองผ่าน *129*2# ค่ะ
วันนี้สมายล์-จสิฐตาได้ให้ข้อมูลเรื่องเงื่อนไขแพ็กเกจโรมมิ่ง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการให้บริการในครั้งนี้ของสมายล์-จสิฐตาจะสร้างพอพึงพอใจสูงสุดและทำให้คุณรู้สึกเป็นคนสำคัญค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สอบถามการซื้อ PACKAGE ROMING AIS ค่ะ
แต่ถ้าเราบินวันที่ 4 ตอนเช้า มีข้อสอบถามค่ะ
1. จำเป็นเปิดแพ็กเกจและลงทะเบียนตามรูปที่ทำสีเหลืองไหมคะ เนื่องจากเราจะไปเปิด roaming ในโทรศัพท์ตอนเช้าวันที่ 5 ธค
2. หากวันที่ 15 ธค เมื่อหมดแพ็กเกจแล้ว เราจะต้องทำอย่างไรในโทรศัพท์คะ เพื่อไม่ให้โดนชาร์จค่า roaming เพิ่มเติม
ขอบคุณค่ะ