สอบถามการซื้อ PACKAGE ROMING AIS ค่ะ

กระทู้คำถาม
ถ้าเราเปิดซื้อแพ็กเกจ ROAMING ใน APP MY AIS 10 วัน สำหรับเดินทางไปประเทศจีนโดยระบุวันเริ่มใช้บริการเป็นวันที่ 5 ธค ตอน 6.30 น. ตามรูป 
แต่ถ้าเราบินวันที่ 4 ตอนเช้า มีข้อสอบถามค่ะ 
1. จำเป็นเปิดแพ็กเกจและลงทะเบียนตามรูปที่ทำสีเหลืองไหมคะ เนื่องจากเราจะไปเปิด roaming ในโทรศัพท์ตอนเช้าวันที่ 5 ธค 
2. หากวันที่ 15 ธค เมื่อหมดแพ็กเกจแล้ว เราจะต้องทำอย่างไรในโทรศัพท์คะ เพื่อไม่ให้โดนชาร์จค่า roaming เพิ่มเติม

ขอบคุณค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ เป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 861109ในวันนี้    สมายล์-จสิฐตาจะมอบบริการให้ดีที่สุดเลยค่ะ

จากรูปภาพที่แนบมาจะเป็นการสมัครแพ็กเกจ Ready2Fly Plus Asia & Australia bundle Insurance Plan 10 วัน จากข้อมูลที่สอบถามเข้ามาขอตอบกลับดังนี้ค่ะ

1.หากสมัครแพ็กเกจมีผลวันที่ 05/12/2024 แต่คุณสมาชิกหมายเลข 861109จะเดินทางช่วงวันที่ 04/12/2024 แนะนำลงทะเบียนรับกรมธรรม์ประกันภัยได้เลยนะคะ โดยลงทะเบียนก่อนเดินทางออกจากประเทศไทยอย่างน้อย 2 ชั่วโมง โดยลิงก์ในการลงทะเบียนจะจัดส่งให้ทาง SMS ยืนยันการสมัครแพ็กเกจสำเร็จ เนื่องจากหากพบว่าท่านได้ลงทะเบียนรับสิทธิประกันภัยการเดินทางภายหลังจากที่เดินทางออกจากประเทศไทยไปแล้ว บริษัทจะไม่สามารถให้ความคุ้มครองได้ในทุกกรณีค่ะ
2. หากแพ็กเกจสิ้นสุดลงและไม่ต้องการใช้งานเน็ตโรมมิ่งแล้ว แนะนำระงับการเชื่อมต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ตชั่วคราวกด *129*1#  ฟรีค่ะ เมือ่เดินทางกลับประเทศไทย ระบบเติมเงินจะมีการยกเลิกการระงับให้อัตโนมัติ ระบบรายเดือน ต้องกดยกเลิกการระงับด้วยตนเองผ่าน *129*2#  ค่ะ


วันนี้สมายล์-จสิฐตาได้ให้ข้อมูลเรื่องเงื่อนไขแพ็กเกจโรมมิ่ง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการให้บริการในครั้งนี้ของสมายล์-จสิฐตาจะสร้างพอพึงพอใจสูงสุดและทำให้คุณรู้สึกเป็นคนสำคัญค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่