[V BTS] 🎬 หลังจากปล่อยมิวสิควิดีโอ 'Winter Ahead' เกิด 'ฝูงชนบนก้อนเมฆ' ที่จัตุรัส Shinsegae


 ในบ่ายวันที่ 29 ผู้คนมาหยุดที่หน้าจัตุรัส Shinsegae ในเมียงดงของกรุงโซล   ไม่นานดนตรีก็เริ่มเล่น และใบหน้าของ  V  จากวงไอดอล BTS ก็ปรากฏตัวขึ้นที่ผนังด้านนอกของห้างสรรพสินค้า  Shinsegae สาขาหลักฝั่งตรงข้ามถนน ผู้คนต่างยกโทรศัพท์ขึ้นและถ่ายวิดีโอเพื่อไม่ให้พลาดช่วงเวลาสำคัญ

เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันนี้  Big Hit Music ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอสำหรับเพลงใหม่ 'Winter Ahead '  ที่ขับร้องโดย V และนักร้อง Park Hyo-shin

นอกเหนือจากการเผยแพร่ทางออนไลน์แล้ว ยังได้รับการฉายบนหน้าสื่อของห้างสรรพสินค้า Shinsegae พร้อมกัน  เพื่อดึงดูดแฟน ๆ ต่างจากปกติที่วิดีโอแสดงโดยไม่มีเพลงบนหน้าสื่อ   คราวนี้มีการเล่นเพลงและเสียงของวีก็ดังก้องไปทั่วถนน ชาวบ้านที่ผ่านไปมาได้ยินเสียงเพลงจึงหยุดดูวีดีโอด้วยลมหายใจซึ่งน้อยลง  เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับอุบัติเหตุด้านความปลอดภัยอันเนื่องมาจากฝูงชน

จำนวนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบนถนนที่มองเห็นส่วนหน้าของสื่อได้ง่ายจึงเพิ่มขึ้นจาก 10 คน เป็น 15 คน ในระหว่างการคัดกรอง มีการติดตั้งแนวกั้นเพื่อป้องกันการชนกับผู้คนที่สัญจรผ่านไปมา โชคดีที่ประชาชนยืนอยู่ห่างจากกัน และดูวิดีโออย่างเงียบ ๆ   เมื่อมิวสิควิดีโอจบลง ผู้คนต่างปรบมือและแยกย้ายกันไป บางคนถึงกับถ่ายรูปโดยมีส่วนหน้าของสื่อเป็นฉากหลัง


Kim Mun-gyeong วัย 44 ปี ซึ่งมาจากอันยาง จังหวัดคยองกี   กล่าวว่า  ต้องใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงกว่าจะมาที่นี่  หลังจากค้นหา “จุดที่ดี” พร้อมมุมมองที่ดี เขากล่าวว่า  “เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นความสวยงามเพราะหน้าจอใหญ่  ผมไม่รู้ว่าจะมีเสียงหรือเปล่า แต่ผมคิดว่าบรรยากาศในกองถ่ายดี ต้องขอบคุณเรื่องนั้น”

ต้าหลี่ (32) นักศึกษาสัญชาติเมียนมาร์ กล่าวว่าเขารออยู่ที่จัตุรัสชินเซเกมาเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงแล้ว เขากล่าวว่า “ผมคิดว่ามีคนมาเกือบ 100 คน  และ ผมพอใจมากในฐานะแฟน ๆ เพราะผมได้เห็นนักร้องของผมบนหน้าจอขนาดใหญ่”

 Susmita V (31) นักศึกษาต่างชาติสัญชาติอินเดีย กล่าวว่า “ฉันมาดูวิดีโอในช่วงคริสต์มาสปีที่แล้ว แต่ครั้งนี้ดีใจที่ได้ดูมิวสิกวิดีโอของนักร้องคนโปรดของฉัน ฉันดูในจอใหญ่แทนที่จะดูผ่านจอมือถือเล็ก ๆ ที่บ้าน   เพราะมันสวยกว่าอีก”

ห้างสรรพสินค้า Shinsegae มองเห็นถึงผลกระทบของ Shinsegae Square ซึ่งได้กลายมาเป็นคอนเท้นต์วิดีโอทีเซอร์ยิ่งใหญสำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ของ V ซึ่งก่อนหน้านี้โพสต์ในช่อง SNS  อย่างเป็นทางการของห้างสรรพสินค้า Shinsegae เมื่อวันที่ 25  มีจำนวนการดูเกิน 10 ล้านครั้งภายในหนึ่งวันหลังจากเปิดตัว ในวันเดียวกันนั้นจำนวนผู้เข้าชม Shinsegae Square เพิ่มขึ้น 15.5% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่