หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่ะ เดี๋ยวนี้ทรูต้องซื้อแพ็คเกจดูซีรีส์เพิ่มแล้วหรอคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ปกติใช้เน็ต + กล่องทรู อยู่แล้ว ก็ดูซีรีส์จีน เกาหลีได้ปกติ แต่ตอนนี้นอกจากจ่ายค่าเน็ตปกติแล้วยังต้องจ่ายเพิ่มอีก 59 บาทเพื่อซื้อแพคเก็จอีกหรอคะ แอพก็หมุน ติดต่อยากมากด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูสัญญาณไม่ดีขึ้นแต่ 3G ซึ่งใช้เน็ตอะไรไม่ได้เลย
เป็นซิมเน็ตทรูรายปี เทพทรู ขึ้นแต่สัญญาณ3G ช่วยแก้ด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 8555105
เน็ตทรู รายเดือนอยู่ๆก็รู้สึกว่ามันช้าลง มันเกิดจากอะไรคะ
คือปกติจะใช้เน็ตทรูค่ะ รายเดือน ไม่อั้นไม่ลดสปีด แต่ พอมาเดือนนี้ โหลดอะไร เล่นอะไร ก็โหลดนานมาก หมุนตลอด ก็เลยสงสัยว่า เกิดจากอะไร ใช้ปกติทุกอย่างเลยค่ะ เน็ตมันแอบลดลงไหมคะ หรือคิดไปเอง เลยคิดว่
สมาชิกหมายเลข 8522685
เน็ตทรูอีกแล้ว ซื้อเน็ต แบบ unlimited แต่มีข้อความส่งมาว่า ใช้ได้อีกแค่ 100MB คืออะไรหรอ
คั้งแต่ย้ายค่ายมาใช้ทรูมูฟมีแต่ปัญหา ล่าสุดซื้อเน็ตแบบ unlimited ไป แต่เน็ตช้ามากก ยูทูปหมุน เข้าแอฟธนาคารก็ค้าง ละมีข้อความส่งมาว่า ใช้เน็ตได้อีก 100 MB แนะนำให้ซื้อแพ็คเกจเต็มสปีด เราก็สงสัยว่า ละที
สมาชิกหมายเลข 8429194
ขอถามเรื่องเติมเน็ตรายเดือนของทรูมูฟค่ะ
คือเมื่อก่อนเคยใช้เน็ตรายเดือน เดือนล่ะ200 แบบไม่อั้นไม่ลดสปีด พอมาหลังๆมานี่เราพึ่งเติมเน็ตไปยังไม่ถึง15วันเลยค่ะ เน็ตช้ามากค่ะ แล้วเราได้สมัครแพ็คเกจใหม่ รายเดือนแบบ321บาทต่อเดือนไม่อั้นไม่ลดสปีด แต
สมาชิกหมายเลข 8519008
โทรติดต่อ call center true ไม่ได้
โทรเข้า คอลเซ็นเตอร์ทรูทั้งวันแล้ว ติดต่อได้รอบนึง บอกรอสักครู่แล้วก็หายไปเลย เดี๋ยวนี้ติดต่อยากจังนะครับ
สมาชิกหมายเลข 1431622
กล่องทรูไอดีมีแต่ภาพไม่มีเสียงอีกแล้ว
อยากให้เจ้าหน้าที่ทรู ติดต่อหลังไมค์หน่อยครับ เป็นบ่อยมากเปลี่ยนสายHDMIแล้วก็ยังเป็น
สมาชิกหมายเลข 8555135
ยกเลิกเน็ตต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้ ??!ทรู
ล่าสุดมีข้อความจากทรู ว่า"เน็ตจะหมดวันที่26 จะต่ออัตโนมัติหลัง00:00 ยอดเงินยืมกด*826# เพื่อใช้เน็ตต่อ! 063-735-5851
สมาชิกหมายเลข 8548420
ติดต่อ true ยากมากเรื่องค่าบริการ
ใช้เน็ตทรูแล้วโดนระงับสัญญานว่าจะปิดยอดเดือนหน้า แต่ไม่ได้ใช้เน็ตใช้โทรยอด เพิ่มาฟรีๆเดือนหนึ่ง งงมาก ระบบอัตโนมัติก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลยคุยยากจริงๆกับคอลเซ็นเตอร์เนี่ย ปล.ใครรู้ต้องทำไงบอกหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8552899
เน็ตทรู ไวไฟใช้ไม่ได้ค่ะ
ไวไฟใช้ไม่ได้ค่ะของทรู ไม่มียอดค้างค่ะแต่ใช้เน็ตไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4371299
รบกวนเจ้าหน้าที่ Truemove H เช็คปัญหาต่ออายุแพ็คเกจเสริมอัตโนมัติให้ด้วยครับ
ปกติเบอร์แม่ผมจะเป็นแพ็คที่ต้องเติมเงินไว้ทุกเดือนเพื่อให้ทรูหักเงินแล้วจึงจะใช้เน็ตได้ เป็นโปรแบบต่ออายุอัติโนมัติ ซึ่งเดือนนี้ผมก็เติมเงินให้แม่ไปแล้ว แต่แม่ผมบอกว่าก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ ผมเลยงงว่าเกิด
EPlightning
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่ะ เดี๋ยวนี้ทรูต้องซื้อแพ็คเกจดูซีรีส์เพิ่มแล้วหรอคะ