ประสบปัญหากับการคุยกับ
มะลิมากเลยครับ
- จะปลี่ยน router เป็น bridge mode แล้วโทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรู ได้คุยแต่กับ
มะลิ แล้วมะลิตัวดีก็วนไปเรื่องอื่นที่จะทำ bridge mode
- เน็ตบ้านชอบอยู่ดีๆก็จะใช้ไม่ได้ประมาณ 4 - 5 นาทีแล้วแต่วันก็จะแจ้งให้เช็คเพราะมันเป็นทุกวันแต่ก็เจอแต่กับ
นางมะลิตัวดีตัวเดิมบอกแต่ว่าเน็ตบ้านไม่มีปัญหาใช้งานได้ปกติ ก็ใช่ไงระหว่างโทรมันกลับมาใช้ได้แล้วแล้วก็ปกติปิด wifi ของตัว router
นางมะลิตัวดีตัวเดิม ก็จะบอกว่า wifi ปิดอยู่นะเดียวเปิดให้แล้วก็จะบอกว่าใช้งานได้แล้วจบเรื่องไปซึ่งก็ไม่ได้แก้ปัญหาแต่สาระแนเปิด wifi ให้อีก
- จะขอคุยกับ จนท ก็ไม่ยอมให้คุยบอกแต่ว่ามีคนติดต่อเข้ามาเยอะจะสาระแนดูแลเอง
- สุดท้ายนี้ AIS คอลเซ็นเตอร์เป็น AI หรือเปล่าครับจะย้ายไปถ้าเจอ AI เหมือนกันจะได้ทำใจครับ
ใครประสบปัญหากับการคุยกับมะลิบ้างครับ คุยไม่รู้เรื่อง แก้ปัญหาให้ไม่ได้
- จะปลี่ยน router เป็น bridge mode แล้วโทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรู ได้คุยแต่กับมะลิ แล้วมะลิตัวดีก็วนไปเรื่องอื่นที่จะทำ bridge mode
- เน็ตบ้านชอบอยู่ดีๆก็จะใช้ไม่ได้ประมาณ 4 - 5 นาทีแล้วแต่วันก็จะแจ้งให้เช็คเพราะมันเป็นทุกวันแต่ก็เจอแต่กับนางมะลิตัวดีตัวเดิมบอกแต่ว่าเน็ตบ้านไม่มีปัญหาใช้งานได้ปกติ ก็ใช่ไงระหว่างโทรมันกลับมาใช้ได้แล้วแล้วก็ปกติปิด wifi ของตัว router นางมะลิตัวดีตัวเดิม ก็จะบอกว่า wifi ปิดอยู่นะเดียวเปิดให้แล้วก็จะบอกว่าใช้งานได้แล้วจบเรื่องไปซึ่งก็ไม่ได้แก้ปัญหาแต่สาระแนเปิด wifi ให้อีก
- จะขอคุยกับ จนท ก็ไม่ยอมให้คุยบอกแต่ว่ามีคนติดต่อเข้ามาเยอะจะสาระแนดูแลเอง
- สุดท้ายนี้ AIS คอลเซ็นเตอร์เป็น AI หรือเปล่าครับจะย้ายไปถ้าเจอ AI เหมือนกันจะได้ทำใจครับ