ผมเปิดธุรกิจ ช่วงก่อนโควิด และได้ซื้อเครื่อง POS ยี่ห้อ โอชา ที่มีโปรแกรมการใช้งานฟรีตลอดชีพ เลยตัดสินใจซื้อเงินสด เพราะว่าจะไม่ต้องเสียรายเดือน
แต่ก็มาประสบปัญหาแรก ช่วงโควิด ทำให้ร้านค้าต้องปิดลง เปิดร้านไม่ได้ เครื่องที่ซื้อมาก็เก็บเครื่องไว้ 2 ปี พอหลังโควิดหาย เงินเราก็ไม่เหลือแล้ว คิดว่ายังดีที่มีเครื่อง POS ที่เป็นโปรแกรมไม่ต้องเสียรายเดือน เพราะเราซื้อมาช่วงบริษัททำโปร ขายเครื่องโปรแกรมฟรีตลอดชีพ
เผื่อว่าในวันข้างหน้า หากได้เปิดธุรกิจจะได้มีเครื่องออกบิลที่สามารถใช้โปรแกรมฟรีตลอดชีพ
อยู่ดีๆ บริษัทก็ติดต่อไม่ได้ ปิดเบอร์คลอเซนเตอร์ ยุติการให้บริการทางโทรศัพท์ ตอนนี้ไม่มีเบอร์โทรของคลอเซนเตอร์ของโอชาแล้ว และที่หนักกว่านั้น เครื่องที่ซื้อมาบริษัทล็อกไม่ให้เข้าระบบ และแจ้งว่าคุณไม่สามารถใช้เครื่องได้ ต้องเสียค่าบริการรายเดือน เนื่องจากลูกค้าไม่ใช้เครื่อง
คำถาม อ้าว.... ทำไมโกหกกันอย่างนี้ บริษัทแบบนี้ จะทำให้ลูกค้าไว้วางใจได้อย่างไร
จะขอส่งเรื่องนี้ ให้ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค สคบ ช่วยให้ความเป็นธรรม ติดต่อได้อย่างไร ขอถามผู้รู้หน่อยครับ
Ocha โอชา ใคร... โดนอะไรกันบ้างจาก ผมโดนหลอกให้ซื้อเครื่องฟรีโปรแกรมตลอดชีพ ตอนนี้กลับใช้งานไม่ได้
แต่ก็มาประสบปัญหาแรก ช่วงโควิด ทำให้ร้านค้าต้องปิดลง เปิดร้านไม่ได้ เครื่องที่ซื้อมาก็เก็บเครื่องไว้ 2 ปี พอหลังโควิดหาย เงินเราก็ไม่เหลือแล้ว คิดว่ายังดีที่มีเครื่อง POS ที่เป็นโปรแกรมไม่ต้องเสียรายเดือน เพราะเราซื้อมาช่วงบริษัททำโปร ขายเครื่องโปรแกรมฟรีตลอดชีพ
เผื่อว่าในวันข้างหน้า หากได้เปิดธุรกิจจะได้มีเครื่องออกบิลที่สามารถใช้โปรแกรมฟรีตลอดชีพ
อยู่ดีๆ บริษัทก็ติดต่อไม่ได้ ปิดเบอร์คลอเซนเตอร์ ยุติการให้บริการทางโทรศัพท์ ตอนนี้ไม่มีเบอร์โทรของคลอเซนเตอร์ของโอชาแล้ว และที่หนักกว่านั้น เครื่องที่ซื้อมาบริษัทล็อกไม่ให้เข้าระบบ และแจ้งว่าคุณไม่สามารถใช้เครื่องได้ ต้องเสียค่าบริการรายเดือน เนื่องจากลูกค้าไม่ใช้เครื่อง
คำถาม อ้าว.... ทำไมโกหกกันอย่างนี้ บริษัทแบบนี้ จะทำให้ลูกค้าไว้วางใจได้อย่างไร
จะขอส่งเรื่องนี้ ให้ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค สคบ ช่วยให้ความเป็นธรรม ติดต่อได้อย่างไร ขอถามผู้รู้หน่อยครับ