คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 27/11/2024 เวลา 04.12น. สมายล์-หทัยชนก ดูแลทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7468677 สมายล์-รุ่งนภาเข้ามาดูแลและอยากให้คุณได้รับความพึงพอใจสูงที่สุดนะคะ
สำหรับแพ็กเกจแต่ละรายการจะแตกต่างกันออกไปตามช่วงเวลาและเงื่อนไขค่ะ หากเป็นหมายเลขเดิมที่ใช้งานในปุจจุบันแล้วต้องการสมัครแพ็กเกจ สามารถสมัครได้ในแพ็กเกจสำหรับลูกค้าปัจจุบันค่ะ
กรณีต้องการสมัครแพ็กเกจ สามารถแจ้งลักษณะการใช้งานหรือแนวโน้มการใช้งานกับศูนย์บริการ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและแนะนำแพ็กเกจเพิ่มเติมได้ค่ะ ตรวจสอบสาขาได้ที่ > https://www.ais.th/servicecenter/ นะคะ
พร้อมทั้งสามารถตรวจสอบแพ็กเกจผ่าน myAIS หรือจะให้ Call Center ทำการแนะนำแพ็กเกจก็ได้เช่นกัน โดยปัจจุบันทำการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปยังหลังไมค์เรียบร้อย สามารถแจ้งกลับเข้ามาเพื่อทำการตรวจสอบเพิ่มเติมได้ค่ะ
- วันนี้สอบถามข้อมูลเพื่อจะนำมาตรวจสอบให้คุณเรียบร้อย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดในการให้บริการครั้งนี้และขอให้ค่ำคืนนี้ของคุณเต็มไปด้วยความสุขและฝันดีนะคะ -
ขอแนะนำแอพฯ ดีๆ จากเอไอเอส "แอพพลิเคชั่น My AIS" แอพฯที่มอบความสะดวก สบายไม่ต้องรอคิว อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ได้เลยนะคะ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ https://www.ais.th/consumers/lifestyle/new-myais ค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7468677 สมายล์-รุ่งนภาเข้ามาดูแลและอยากให้คุณได้รับความพึงพอใจสูงที่สุดนะคะ
สำหรับแพ็กเกจแต่ละรายการจะแตกต่างกันออกไปตามช่วงเวลาและเงื่อนไขค่ะ หากเป็นหมายเลขเดิมที่ใช้งานในปุจจุบันแล้วต้องการสมัครแพ็กเกจ สามารถสมัครได้ในแพ็กเกจสำหรับลูกค้าปัจจุบันค่ะ
กรณีต้องการสมัครแพ็กเกจ สามารถแจ้งลักษณะการใช้งานหรือแนวโน้มการใช้งานกับศูนย์บริการ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและแนะนำแพ็กเกจเพิ่มเติมได้ค่ะ ตรวจสอบสาขาได้ที่ > https://www.ais.th/servicecenter/ นะคะ
พร้อมทั้งสามารถตรวจสอบแพ็กเกจผ่าน myAIS หรือจะให้ Call Center ทำการแนะนำแพ็กเกจก็ได้เช่นกัน โดยปัจจุบันทำการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปยังหลังไมค์เรียบร้อย สามารถแจ้งกลับเข้ามาเพื่อทำการตรวจสอบเพิ่มเติมได้ค่ะ
- วันนี้สอบถามข้อมูลเพื่อจะนำมาตรวจสอบให้คุณเรียบร้อย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดในการให้บริการครั้งนี้และขอให้ค่ำคืนนี้ของคุณเต็มไปด้วยความสุขและฝันดีนะคะ -
ขอแนะนำแอพฯ ดีๆ จากเอไอเอส "แอพพลิเคชั่น My AIS" แอพฯที่มอบความสะดวก สบายไม่ต้องรอคิว อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ได้เลยนะคะ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ https://www.ais.th/consumers/lifestyle/new-myais ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ซิมใหม่เบอร์เดิมais สามารถสมัครโปรรายเดือนได้ไหม
หรือว่าสามารถเลือกโปรเน็ตที่หน้าเคาท์เตอร์ได้มั้ยคะ