คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-สุรีพรเป็นเกียรติที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8228527 ในวันนี้ จะดูแลให้อย่างเต็มที่เลยนะคะ กรณีหมายเลข AIS Fibre มียอดค้างชำระเกินกำหนด สามารถชำระค่าบริการผ่าน My AIS App ได้ค่ะ หรือแนะนำช่องทางชำระอื่นๆ ที่ AIS Shop/Telewiz/Mobile Internet Banking เป็นต้นค่ะ สามารถตรวจสอบยอดค้างชำระได้เพิ่มเติมผ่าน My AIS App ค่ะ
วันนี้ สมายล์-สุรีพรแนะนำการชำระค่าบริการเรียบร้อยนะคะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะพึงพอใจในการให้บริการในครั้งนี้ และ AIS รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ดูแลค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว AIS จัดเตรียมเอไอเอส พอยท์ ไว้ใน App myAIS สำหรับคุณเพื่อเช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็ว สมัคร - เช็ก - ใช้ คะแนน แลกของรางวัลและส่วนลดมากมายค่ะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจาก AIS Contact Center ค่ะ
วันนี้ สมายล์-สุรีพรแนะนำการชำระค่าบริการเรียบร้อยนะคะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะพึงพอใจในการให้บริการในครั้งนี้ และ AIS รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ดูแลค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว AIS จัดเตรียมเอไอเอส พอยท์ ไว้ใน App myAIS สำหรับคุณเพื่อเช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็ว สมัคร - เช็ก - ใช้ คะแนน แลกของรางวัลและส่วนลดมากมายค่ะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจาก AIS Contact Center ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ไวไฟ บ้าน ของ Ais