คือข้อความอัตโนมัติที่มีให้มันไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาได้เลยแล้วบางทีพอมีปัญหาก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่เข้าใจว่าแค่การที่เราจะติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงที่จะรับฟังปัญหาของลูกค้ามันยากเย็นอะไรขนาดนี้ เมื่อก่อนยังพอกด 0 แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้บ้างนี้อะไรก็ไม่รู้ข้อความอัตโนมัติวนอยู่ได้แก้ไขอะไรก็ไม่ได้คือเสียเงินให้ทุกเดือนแต่ยุ่งยากขึ้นทุกที มันเสียเวลามากหรือยังไงกับแค่ให้ผู้บริโภคติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เนี่ย คือจะให้รอสาย20-30นาทีมันไม่ใช้ปัญหานะเพราะอย่างน้อยมันก็ได้แก้ปัญหา เพราะนี้ตอบกลับข้อความอัตโนมัติอยู่20นาทีจนได้มาหาในพันทิปสุดท้ายก็ยังคงติด ต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เจริญ พัฒนาเถอะแค่ติดต่อเจ้าหน้าที่ เพราะบางปัญหามันต้องใช้การสนทนาแก้ ขอบคุณ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ทรูโดยตรงแบบไม่ต้องผ่านข้อความอัตโนมัติต้องทำยังไงครับ