อยากสอบถามว่าถ้าจ่ายบิลรายเดือนของaisไม่ได้ต้องทำยังไงคะ

คือเราใช้ราวเดือนของaisค่ะ แต่พอถึงรอบบิลที่ต้องจ่าย เราก็จ่ายไม่ได้ทั้งใน mobile banking และในmy ais แต่พอไม่จ่ายก็ตัดสัญญาณ เราโทรไปที่ call center แต่ก็ไม่ได้คุยกับคนเลยเลยไม่ได้คำตอบ ถามในmy aisก็ไม่ได้คำตอบเหมือนกันค่ะ แต่เบอร์ของคนอื่นในบ้านจ่ายได้ปกติมีแค่เบอร์เดียวที่จ่ายไม่ได้ ตกลงคือเราต้องเข้าไปติดต่อที่ศูนย์aisเลยเหรอคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่